• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HAGL mất Công Phượng ngày đón tiếp CLB Hải Phòng

Thể thao 30/09/2018 22:18

(Tổ Quốc) -Với án phạt 3 thẻ vàng, Công Phượng sẽ không có mặt trong trận tiếp đón Hải Phòng của CLB HAGL.

Ở vòng 25 V-League 2018 tới đây, đội bóng phố Núi HAGL sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Nguyên nhân của việc sự vắng mặt này là do tiền đạo xứ Nghệ đã nhận đủ 3 chiếc thẻ vàng trong các lượt trận gần đây. Chiếc thẻ vàng thứ 3 Công Phượng phải nhận sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong trận gặp CLB Nam Định ở vòng 24 V-League 2018.

Công Phượng sẽ ngồi ngoài ở vòng 25 (Ảnh: VPF)

Ở trận đấu này, Công Phượng là người thực hiện chuẩn xác cú sút từ chấm 11m giúp HAGL ấn định chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Nam Định. Như vậy, trong cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân Pleiku vào ngàu 02/10 tới đây, Công Phượng sẽ ngồi trên băng ghế dự bị.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 23 trận đấu ra sân cho HAGL, Công Phượng đã ghi được 12 bàn thắng và là một trong số những cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, cầu thủ xứ Nghệ cũng phải nhận đến 6 thẻ vàng và cũng từng phải nghỉ ở trận đấu HAGL gặp Quảng Nam.

 Sự vắng mặt của Công Phượng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh tấn công của HAGL. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đội bóng phố Núi đã gần như chắc suất trụ hạng. Do vậy, HLV Dương Minh Ninh cũng sẽ không phải quá đau đầu vì việc này.

Bên cạnh án phạt của Công Phượng, một số cầu thủ khác cũng phải nhận án treo giò ở vòng 25 gồm: Nguyễn Quốc Long, Cao Văn Triền (Sài Gòn FC), Tô Vĩnh Lợi, Trần Vũ Phương Tâm (Cần Thơ), Andre Diego Fagan (Hải Phòng), Tô Văn Vũ (Bình Dương), Phạm Văn Nam (FLC Thanh Hóa) và Sầm Ngọc Đức (TPHCM).

Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ