• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HAGL mất “Phượng” trước trận gặp Hải Phòng

Thể thao 13/01/2017 09:54

(Tổ Quốc) -Chân sút chủ lực của Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Công Phượng đã không may dính chấn thương trong buổi tập trên sân Pleiku.

Hai trong số ba cầu thủ trẻ của HAGL là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh đã trở về thi đấu tại V-League 2017 sau một năm thi đấu tại Nhật Bản. Trước thềm mùa giải 2017, Tuấn Anh đã được ban lãnh đạo HAGL đưa sang Singapore để điều trị và dự kiến sẽ quay lại thi đấu vào tháng 4 tới đây.

Về phần mình, Nguyễn Công Phượng đã kịp làm nóng người với hai giải AFF Suzuki Cup 2016 cùng ĐTQG và U21 Quốc tế 2016 cùng đội trẻ HAGL. Kết thúc mùa giải, dù không thể hiện được nhiều nhưng Công Phượng vẫn nhận được sự kỳ vọng lớn từ ban huấn luyện khi quay trở về thi đấu cho đội bóng phố Núi tại V-League 2017.

Tuy nhiên, niềm hy vọng của bầu Đức vẫn chưa có được màn biểu diễn tương xứng sau trận đấu đầu tiên gặp SHB Đà Nẵng.

Không những vậy, tiền đạo xứ Nghệ mới đây đã không may dính phải chấn thương trong buổi tập chiến thuật trên sân Pleiku khiến việc thi đấu gặp khó khăn. Chấn thương ở lòng trong bàn chân khiến cho Công Phương gặp khó khăn trong thi đấu, nhất là trong việc tiếp đất và di chuyển. Cảm giác đau trong mỗi lần hoạt động mạnh ở bàn chân sẽ khiến cầu thủ mất đi cảm giác bóng, đây là một trong những mục tiêu mà Công Phượng đang hướng tới. Đồng thời, Phượng sẽ khó có thể tăng tốc và tiếp đất 1 cách chính xác.

Chấn thương này dù không phải vấn đề lớn nhưng nhiều khả năng sẽ khiến HAGL không có được sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi ở trận đấu gặp Hải Phòng chiều này (13/01).

Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng đang được đánh giá là không có được phong độ tốt sau 1 năm thi đấu tại Nhật Bản. Chấn thương bả vai của Công Phượng tại giải U23 châu Á đã khiến anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Điều này khiến bản năng săn bàn của Phượng bị giảm sút đáng kể. Dù vậy, BHL HAGL vẫn hy vọng, với những lần ra sân đều đặn thi đấu, Công Phượng sẽ nhanh chóng lấy lại được niềm tin của các CĐV.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ