• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hai điểm mới của Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2016

Du lịch 03/07/2016 16:07

(Tổ Quốc) - Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm nay sẽ có 2 điểm mới nổi bật.

Theo đó, bắt đầu từ năm nay, tên của Giải thưởng Du lịch Việt Nam sẽ được đặt theo năm tổ chức lễ trao tặng để vinh danh thành tích năm trước, chứ không đặt theo năm cũ như những lần trao giải trước. Cụ thể, các tổ chức, doanh nghiệp được trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2016 là những đơn vị khẳng định được uy tín, chất lượng phục vụ và hiệu quả kinh doanh trong năm 2015.

Bên cạnh đó, theo Quy chế tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam, đối tượng được xét tặng giải thưởng được mở rộng so với năm trước. Ngoài doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển khách du lịch bằng máy bay, ô tô, tàu thủy, cơ sở mua sắm phục vụ khách du lịch, nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch, điểm dừng chân phục vụ khách du lịch, điểm tham quan du lịch, sân gôn, còn có các khu du lịch.

Đây là giải thưởng duy nhất và uy tín nhất của ngành Du lịch, được tổ chức liên tục từ năm 1999 đến nay. Qua 17 năm triển khai thực hiện, “Giải thưởng Du lịch Việt Nam” đã thực sự tạo được uy tín trong ngành, trở thành mục tiêu phấn đấu và là niềm tự hào của các doanh nghiệp du lịch được trao tặng giải thưởng.

Giải thưởng nhằm lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam; đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm du lịch, nâng cao tính chuyên nghiệp của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực du lịch; tạo điều kiện thuận lợi để khách du lịch lựa chọn sử dụng dịch vụ du lịch có thương hiệu và chất lượng tốt nhất.

Lễ vinh danh các doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016 đưực tổ chức vào hồi 19h ngày 09 tháng 7 năm 2016, đúng vào dịp kỷ niệm 56 năm Ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam, tại Nhà hát Lớn thành phố Hà Nội./.

 Lâm Minh


NỔI BẬT TRANG CHỦ