Theo Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA), kim ngạch xuất khẩu phim ảnh của nước này trong năm 2004 đạt 58,3 triệu USD, tăng 88,1% so với năm trước đó, doanh thu bán các chương trình truyền hình cũng tăng 69.6% lên 71,5 triệu USD.
Theo Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA), kim ngạch xuất khẩu phim ảnh của nước này trong năm 2004 đạt 58,3 triệu USD, tăng 88,1% so với năm trước đó, doanh thu bán các chương trình truyền hình cũng tăng 69.6% lên 71,5 triệu USD.
KITA cũng cho biết trong năm 2004, doanh thu hàng hóa, các sản phẩm văn hóa "pop" và du lịch của Hàn Quốc ở thị trường Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan là 2.100 tỷ uôn (tương đương 2,13 tỷ USD).
Làn sóng văn hóa "pop" Hàn Quốc ở châu Á đã góp phần giúp tổng sản phẩm nội địa (GDP) nước này tăng 0,18% trong năm qua