• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàn Quốc tổ chức Lễ hội Du lịch mua sắm hấp dẫn dịp năm mới

Du lịch 03/01/2017 22:07

(Tổ Quốc)- Ủy ban Du lịch Hàn Quốc sẽ tổ chức Lễ hội du lịch mua sắm “Korea Grand Sale” sớm hơn cho người nước ngoài để thu hút khách du lịch trong mùa đông nhằm nâng cao mức chi tiêu của du khách quốc tế.

Theo đó, lễ hội du lịch mua sắm “'Korea Grand Sale” sẽ được tổ chức sớm cho người nước ngoài từ ngày 20/1-28/2/2017. Chương trình có sự tham gia của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm cả các hãng hàng không, khách sạn, cửa hàng miễn thuế, cửa hàng bách hóa, cửa hàng mỹ phẩm, công viên chủ đề... Du khách sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt, giảm giá đến 50% từ các đơn vị tham gia như Jeju Air và Shilla Stay; xúc tiến các hoạt động du lịch thể thao mùa đông tại các khu  trượt tuyết tổ chức thế vận hội Olympic PyeongChang năm 2018…

Đầu tiên, hãng hàng không Jeju Air sẽ giảm giá lên đến 91% giá vé máy bay thông thường (từ nước ngoài đến Hàn Quốc) cho những khách hàng đặt mua vé sớm nhất. Airport Express sẽ giảm ngay 25% giá vé Express Train cho các hành khách có phiếu giảm giá chính thức của “Korea Grand Sale”. Thẻ “Korea Smart Card” sẽ giảm đến 30% trên loại thẻ giao thông "M-pass"dành riêng cho người nước ngoài.

Shilla Stay, một công ty khách sạn nổi tiếng sẽ cung cấp mức ưu đãi lên đến 50% cho giá phòng và nâng cấp miễn phí cho các phòng Deluxe. Lotte World Adventure và Everland, những công viên chủ đề đại diện cho Hàn Quốc sẽ giảm giá 30% vé vào cửa.

“Korea Grand Sale” năm tới sẽ còn hấp dẫn hơn khi trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, " Special Theme Weeks"- tuần lễ chủ đề đặc biệt và các sự kiện khác nhau sẽ được tổ chức dành riêng cho người nước ngoài. Đặc biệt trong đó có thể kể đến: “Tuần phải –Mua”. “Tuần phải-Xem”, “Tuần phải-Làm” và “Tuần phải-Ăn”…

Ngoài ra, như một phần của chiến dịch thúc đẩy du lịch Hàn Quốc, chương trình giảm giá  "Visit Korea Year 2016-2018” sẽ được mở trên Hands Free Service. Theo đó, người dùng có thể sử dụng các dịch vụ giao hành lý; dịch vụ trông giữ tại các cửa hàng, khách sạn, sân bay và các khu vực chính ở Seoul với mức ưu đãi lên đến 50%.

Cùng nhân lễ hội “Korea Grand Sale”, Ủy ban Du lịch Hàn Quốc sẽ thúc đẩy hơn nữa việc sử dụng Thẻ K-Tour - thẻ giao thông dành riêng cho khách du lịch nước ngoài. Với thẻ K-Tour, du khách có thể sử dụng tất cả các phương tiện giao thông tại Hàn Quốc như: tàu điện ngầm, xe buýt, taxi và có thể tận hưởng những ưu đãi giảm giá tại nhiều điểm du lịch liên quan như cửa hàng miễn thuế, bảo tàng và công viên giải trí./.

Hồng Dương

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ