• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàng không Ấn Độ bất ngờ chuyển hướng bay do nhà vệ sinh bốc mùi

Thế giới 07/03/2017 17:01

(Tổ Quốc) - Một chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Spicejet, Ấn Độ đã phải chuyển hướng giữa chuyến bay khi xuất hiện mùi lạ từ trong nhà vệ sinh.  

Khi chiếc máy bay của hãng Spicejet đang trên hành trình từ Bangalore đến Delhi ở Ấn Độ thì nhà vệ sinh đầu máy bay bất ngờ bốc ra mùi “cay”.

Gần 200 hành khách và phi hành đoàn đã bị bao trùm bởi mùi lạ này, bao gồm cả viên phi công. Sau đó, chuyến bay SG192 này đã phải chuyển hướng tới Hyderabad để tiến hành điều tra.

Khoang máy bay bị bao trùm bởi mùi lạ và chuyến bay đã phải hạ cánh khẩn cấp. (Nguồn: Video Express UK)

Chuyến bay trên đã hạ cánh an toàn tại Hyderabad, được làm sạch và thoáng khí và bắt đầu hoạt động trở lại ba giờ sau đó.

Một phát ngôn viên của SpiceJet cho biết: "Chuyến bay SG192 của SpiceJet với máy bay B-737 đã phải chuyển hướng tới Hyderabad do mùi hôi của nhà vệ sinh bay vào buồng lái." Sau khi hạ cánh tại Hyderabad, nhà vệ sinh và buồng lái đã được làm sạch và thông thoáng trước khi máy bay được đưa ra sử dụng."

Mặc dù nguyên nhân xuất hiện mùi lạ trên chưa được tiết lộ, SpiceJet cho biết mùi này "rất hôi".

SpiceJet - một hãng hàng không giá rẻ thuộc sở hữu của Tập đoàn Sun của Ấn Độ. Đây là hãng hàng không lớn thứ tư ở Ấn Độ sau IndiGo, Jet Airways và Air India.

(Theo Express UK)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ