• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàng không Anh từ chối cho dùng nhà vệ sinh, hành khách già rơi lệ đi vệ sinh tại chỗ

Du lịch 06/04/2017 21:12

(Tổ Quốc) - Một hành khách 87 tuổi của hãng hàng không British Airways đã đi tiểu ngay tại chỗ và chịu ướt quần áo suốt 13 giờ sau khi bị từ chối sử dụng nhà vệ sinh trong suốt thời gian máy bay hoãn cất cánh.  

Một hành khách 87 tuổi của hãng hàng không British Airways đã đi tiểu ngay tại chỗ và chịu ướt quần áo suốt 13 giờ sau khi bị từ chối sử dụng nhà vệ sinh trong suốt thời gian máy bay hoãn cất cánh.

Ngay sau khi lên máy bay từ Los Angeles đến London Heathrow, bà Kocharik Tsamouzian được thông báo rằng chuyến bay sẽ hoãn cất cánh trong 90 phút. Sau đó, bà đã hỏi tiếp viên rằng có thể sử dụng nhà vệ sinh không.

Nữ hành khách Kocharik Tsamouzian đã không được sử dụng nhà vệ sinh dù nhiều lần yêu cầu. (Nguồn: Getty)

Tuy nhiên, một nữ tiếp viên đã liên tục ngăn không cho bà đi và thậm chí đã chặn đường bà ở giữa lối đi, bà Kocharik Tsamouzian.

Bà Kocharik sau đó đã buộc lòng đi tiểu ngay tại chỗ và rơi nước mắt khi phải chịu ướt trong suốt chuyến bay vì không có quần áo để thay.

Con gái bà Kocharik Tsamouzian là Aida Behroozi, sống ở Tây London, đã chia sẻ với MailOnline rằng, "Tôi đi đón mẹ ở sân bay Heathrow và thấy bà đã khóc.

"Tôi run rẩy vì giận dữ - bà đã hỏi tiếp viên hàng không rất nhiều lần rằng liệu có thể đi nhà vệ sinh không nhưng họ luôn nói không với lí do sức khoẻ và an toàn.

"Mẹ tôi đã nói," Tôi là một phụ nữ lớn tuổi, bạn phải cho tôi đi ", nhưng nữ tiếp viên hàng không còn đứng chặn không cho bà đi."

British Airways đã thừa nhận vụ việc diễn ra vào ngày 22/12.

Một phát ngôn viên của hãng hàng không cho biết trong một tuyên bố: "Đội ngũ phi hành đoàn của chúng tôi được đào tạo để luôn mang lại sự thoải mái cho khách hàng hết sức có thể, tuy nhiên, các quy định an toàn của Cơ quan Hàng không dân dụng quy định mọi người phải ngồi yên tại chỗ và thắt dây an toàn sau khi máy bay bắt đầu di chuyển.

"An toàn và an ninh của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi."

Trước đó, nhiều hành khách đã tố cáo hãng không cung cấp đầy đủ đồ ăn và để họ bị đói trong các chuyến bay đến và đi từ London.

(Theo Express)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ