• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàng không Mỹ vội xin lỗi vì cáo buộc hành khách ăn cắp

Du lịch 29/12/2017 08:08

(Tổ Quốc) - Hãng hàng không American Airlines đã xin lỗi hai cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp da màu khi cáo buộc lầm họ ăn cắp chăn.

Hãng hàng không American Airlines đã xin lỗi hai cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp da màu, trước đó đã bị đuổi ra khỏi một chiếc máy bay tại Dallas sau khi một tiếp viên hàng không cáo buộc họ ăn cắp chăn.

Hãng hàng không American Airlines đã xin lỗi hai cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp da màu về cáo buộc lầm về ăn cắp chăn.

Phát ngôn viên hãng hàng không American Airlines Joshua Freed hôm thứ Ba – ngày 26/12 cho biết, hai cầu thủ của đội bóng rổ Memphis Hustle là Marquis Teague và Trahson Burrell đã lên chuyến bay của hãng – nhưng do Envoy Air điều hành, tới Sioux Falls, South Dakota ngày Chủ nhật vừa qua tại sân bay quốc tế Dallas-Fort Worth.

Hai hành khách hạng nhất đã đưa cho hai cầu thủ này chăn của họ nhưng một tiếp viên hàng không cũng da màu đã cáo buộc họ về hành vi trộm cắp và buộc họ phải rời khỏi máy bay.

Phát ngôn viên Freed cho biết một nhà quản lý của hãng hàng không America Airlines đã lên tiếng xin lỗi các cầu thủ và họ lên chuyến bay sau đó với vé hạng nhất đến Sioux Falls.

(Theo Fox News)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ