• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hàng loạt sao thế giới tiếc thương “huyền thoại” Linkin Park

Văn hoá 21/07/2017 11:15

(Tổ Quốc) - Nam ca sỹ - nhạc sỹ Chester Bennington đã ra đi ở tuổi 41, khiến cho ngành giải trí mất mát đi một tài năng âm nhạc nổi tiếng.

Chester Bennington, ca sỹ chính của nhóm Linkin Park, đã treo cổ tự sát và qua đời ở tuổi 41.

Chester Bennington cùng đồng đội “Linkin Park”. Nguồn: getty images

Ngay sau tin buồn được đưa ra vào hôm thứ Năm, các ngôi sao nổi tiếng trong ngành giải trí, từ những MC của các talkshow đến các nhóm nhạc rock hay các rapper, đều gửi lời chia buồn và tiếc thương sâu sắc đến Chester Bennington trên các phương tiện truyền thông.

MC Jimmy Kimmel đã đăng trên Twitter: “Chester là một trong những người đàn ông tử tế nhất từng là khách mời trong show của tôi. Trái tim tôi cảm thấy thực sự buồn, xin chia buồn với gia đình của anh ấy. Mọi người sẽ nhớ anh ấy vô cùng.”

Mike Shinoda - người bạn đồng hành với Chester Bennington cùng những thăng trầm của Linkin Park - cũng đã bày tỏ sự tiếc thương đến đồng đội của mình: “Thực sự bất ngờ và đau xót, nhưng đó là sự thật. Thông tin chính thức sẽ được thông báo sớm nhất có thể”.

Các nhóm nhạc rock One Republic và Imagine Dragons cũng bất ngờ trước tin buồn về nam ca sỹ. Trên bài đăng mới nhất, Imagine Dragons đã viết: “Không thể nói nên lời. Thật đau xót. Vĩnh biệt Chester Bennington.”

 

(Theo Entertainment)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ