• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hành khách “vỡ mộng” với hãng hàng không xa hoa nhất thế giới

Thế giới 04/10/2017 21:38

(Tổ Quốc) - Cách hãng hàng không Emirates hành xử đã khiến hành khách hết sức phẫn nộ.

Một du khách đã rất tức giận khi chuyến đi mơ ước của anh tới Dubai bị trì hoãn gần 12 giờ do phát hiện một con chuột chạy trên máy bay.

Mohammed Patel, 24 tuổi, đã lên kế hoạch cho một hành trình để đời tới Dubai, UAR cùng hai người bạn. Tuy nhiên, khi họ có mặt tại sân bay Manchester vào ngày 25/9, chuyến bay của họ nhiều lần bị trì hoãn.

Giờ bay dự kiến là 10 giờ sáng, nhưng sau đó được đẩy vào giữa trưa trước khi họ buộc phải đi xe buýt đến sân bay Birmingham.

Hàng trăm hành khách đã đánh mất ngày đầu tiên trong chuyến bay mơ ước tới Dubai vì sự chậm trễ của Emirates.

Chiếc máy bay của hãng hàng không Emirates cuối cùng đã rời khỏi đường băng để tới Dubai lúc 9 giờ 40 phút tối cùng ngày– chậm gần 12 giờ so với kế hoạch.

Patel – là một kỹ sư phần mềm đến từ Leeds, đã trả 360 bảng cho hành trình bay của mình, tuy nhiên cho biết rằng không nhận được giải thích nào về sự chậm trễ này.

Chỉ khi anh ta than phiền một tuần sau đó về sự cố trên thì hãng hàng không mới trả lời rằng là do có một con chuột trên máy bay.

Trong một động thái khiến vấn đề nghiêm trọng hơn, hãng hàng không này từ chối bồi thường cho Patel và nói rằng vụ việc trên được xếp vào 'hoàn cảnh đặc biệt'.

Anh nói: "Họ đã không nói với chúng tôi cho đến phút cuối nói chúng tôi phải đón xe bus tới sân bay Birmingham. Chúng tôi vẫn đứng xếp hàng tại sân bay Manchester vào lúc họ thông báo." "Bây giờ họ nói rằng đó là những trường hợp ngoại lệ và vì vậy chúng tôi không có quyền đòi bồi thường."

Patel nói rằng khoảng 800 hành khách đã lên máy bay Airbus 380 đến Dubai, có sức chứa 838 người.

Ông nói thêm: "Đó là một lý do hoàn toàn vô lý. Làm thế nào họ có thể nói họ không chịu trách nhiệm? Chúng tôi đã đánh mất ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ mơ ước. Con chuột không bao giờ được phép lên máy bay. Thật bực mình."

(Theo Daily Mail)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ