• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Hậu duệ mặt trời 2” có khả năng lên sóng năm 2017

Giải trí 07/07/2016 22:14

Trong một cuộc phỏng vấn với người đứng đầu mảng phim truyện của đài KBS – Ông Jung Sung Ho cho biết có thể sẽ có phần hai hoặc một câu chuyện khác nối tiếp cốt truyện của “Hậu duệ mặt trời”.

Jung Sung Ho nói: “Chúng tôi muốn đền đáp những khán giả của Hậu duệ mặt trời” Chúng tôi rất biết ơn khán giả, các fan quốc tế, nhân viên và diễn viên trong đoàn phim. Bộ phim này đã vượt xa tầm quốc nội, nó đã mở ra làn sóng Hallyu thứ ba trên thế giới. 

KBS đang lên kế hoạch cho phần hai của "Hậu duệ mặt trời"

 Đài KBS sẽ cố gắng sản xuất phần hai của Hậu duệ mặt trời đạt được kì vọng và có thể đền đáp người hâm mộ. Chúng tôi đang có kế hoạch cho dự án Hậu duệ mặt trời này lên sóng vào năm 2017 thông qua sự trao đổi với dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất”.

Khi hỏi về sự khẳng định trong việc sản xuất của phần hai Hậu duệ mặt trời, Jung Sung Ho đã tiết lộ rằng biên kịch Kim Eun Sook và người đồng biên kịch nói rằng việc thực hiện phần hai quá khó khăn.

Ông nói thêm: “Chúng tôi vẫn đang thảo luận nội dung phần hai có nên tiếp tục là câu chuyện về một người lính nữa hay không. Hậu duệ mặt trời là một bộ phim hàng đầu và được làn sóng Hallyu đón nhận nồng nhiệt, chúng tôi mong muốn có thể thực hiện một dự án mà nội dung sẽ theo sát nó. Vào thời điểm này, chúng tôi đang có kế hoạch triển khai rất nhiều dự án cho mục tiêu lên sóng vào năm 2017”.

Jung Sung Ho cũng nói rõ rằng những dự án mà đài KBS đang lên kế hoạch thực hiện không phụ thuộc vào tất cả mọi người liên quan đến bộ phim đó: “Chúng tôi đang đề xuất những dự án mà đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên có thể đồng thuận. Chúng tôi cũng nghĩ đến cả khía cạnh tiền sản xuất”.

Phần hai có thể không đi sâu vào đôi nhân vật chính

 Dù KBS vẫn chưa lên tiếng xác thực về phần hai của Hậu duệ mặt trời, nhưng có vẻ nhà đài này cũng mong muốn thực hiện phần tiếp theo và đang lên kế hoạch.

Trước đó, đồng biên kịch “Hậu duệ mặt trời” Kim Won Suk đã nói: “Tôi không có kế hoạch viết phần hai. Tôi đã viết xong một câu chuyện mà tôi muốn viết”.

Theo Viẹtnamnet

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ