• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hậu ly dị: Các con của Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ đi đâu về đâu?

Văn hoá 21/09/2016 06:14

(Tổ Quốc) - Tương lai nào đang chờ đợi những thành viên của đại gia đình nổi tiếng này?  

Cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm đám cưới và 10 năm yêu đương.

Sự tan vỡ của đôi vợ chồng quyền lực đang gây sốc cả thế giới. Hơn một thập kỷ ở bên nhau, đại gia đình của Jolie và Pitt đã có tới 6 người con: Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi), và cặp đôi Knox, Vivienne (8 tuổi).

 

Theo trang TMZ, Jolie chính là người đưa ra quyết định ly hôn bởi vì cô cảm thấy “vô cùng không hài lòng” với cách chồng mình, ngôi sao của phim “Moneyball” dạy dỗ và cư xử với con cái.

Nguồn tin này cũng cho biết, nữ diễn viên muốn được nuôi tất cả các con và đã yêu cầu quan toà trao quyền thăm nuôi cho Brad Pitt.

Angelina Jolie cười đùa cùng Zahara và Shiloh

“Quyết định được đưa ra nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho gia đình”, Robert Offer, luật sư của Angelia Jolie cho biết. “Jolie sẽ không đưa ra bình luận gì thêm, và mong muốn sự riêng tư của gia đình sẽ được tôn trọng trong thời điểm này.”

Jolie đã nhận nuôi Maddox khi cậu bé mới chỉ 7 tháng tuổi, và ba năm sau đó là cô bé Zahara. Cả hai đều chính thức trở thành con nuôi của Brad Pitt khi tình cảm của hai ngôi sao ở vào giai đoạn mặn nồng sau đó. Năm 2006, cặp đôi quyền lực chào đón đứa con chung đầu tiên - Shiloh trước khi nhận nuôi cậu bé gốc Việt Pax Thiên trong năm tiếp theo. Tám năm trước, cặp sinh đôi Knox và Vivienne ra đời như một minh chứng rõ ràng cho tình yêu đầy chất thơ giữa Brad và Angelina giữa một Hollywood xô bồ.

Tuy nhiên, kết cục khiến nhiều người bất ngờ của ngày hôm nay khiến cho tương lai sáu đứa trẻ của một trong những gia đình nổi tiếng nhất thế giới trở thành một câu hỏi lớn chưa có đáp án. 

Thời mặn nồng nay còn đâu

(Theo The mirror)

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ