• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hậu vệ Indonesia: Trình độ của chúng tôi không kém so với Việt Nam

Thể thao 28/11/2016 13:18

(Tổ Quốc) -Lách qua khe hẹp để vào đến vòng bán kết AFF Cup 2016 đã khiến cho Indonesia có thêm phần tự tin để tái ngộ với ĐT Việt Nam trong lượt đấu tiếp theo.

Với màn lội ngược dòng trước Singapore, ĐT Indonesia đã chính thức bước vào bán kết AFF Cup với vị trí nhì bảng A và chạm trán ĐTVN ở vị trí nhất bảng B. Cuộc đụng độ này sẽ là lần gặp gỡ thứ 4 trong thời gian ngắn nhất giữa 2 ĐT.

Ở giai đoạn chuẩn bị của giải đấu, thầy trò HLV Alfred Riedl đã gặp Việt Nam 2 lần với một hòa và một thua. Dù chưa giành được chiến thắng nào, nhưng ở cả 2 trận giao hữu lượt đi và lượt về, cả ĐTVN lẫn ĐT Indonesia đều cho thấy sự đồng đều về đẳng cấp.

"Trình độ của chúng tôi không kém so với Việt Nam" (Ảnh:kenhthethao)

Trả lời truyền thông trước trận đấu lượt đi sắp tới, hậu vệ Lestaluhu của Indonesia cho biết, trình độ của Indonesia không hề thua kém Việt Nam và anh khẳng định, Indonesia mới là đội bóng sẽ góp mặt ở trậnchung kết.

“Trình độ của chúng tôi không kém so với Việt Nam. Tôi nghĩ rằng mọi chuyện không phải vấn đề quá lớn. Chúng tôi chỉ mắc sai lầm trong thất bại ở Mỹ Đình nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác. Chúng tôi thể hiện hết khả năng của mình”- Lestaluhu khẳng định.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Rield đang gặp những vấn đề lớn ở hàng thủ. Tại vòng bảng, ĐT Indonesia đã để thủng lưới tới 7 bàn thắng. Không những vậy, họ sẽ phải đấu trận bán kết mà không có sự phục vụ của trung vệ chủ lực Yanto Basna và Aryanto. Đây sẽ là bài toán khó cho HLV Riedl.

Trận bán kết lượt đi của 2 đội sẽ diễn ra tại Indonesia vào ngày 03/12. Vào ngày 07/12 sẽ diễn ra trận lượt về tại Việt Nam.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ