• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hé lộ những điều chưa biết về người đẹp Olga Kyrylenko – bóng hồng của các siêu điệp viên

Giải trí 01/10/2018 16:48

(Tổ Quốc) -Từng là bóng hồng bên cạnh nhiều siêu điệp viên, vẻ đẹp của diễn viên người Ukraine - Olga Kyrylenko là thực tế ai cũng biết nhưng có nhiều điều về người đẹp này chưa được hé lộ.

Nữ diễn viên 35 tuổi đã đóng gặp với nhiều nam diễn viên đình đám Hollywood, trong đó có những siêu điệp viên như Pierce Bosnan, Tom Cruise, Daniel Craig, Rowan Atkinson….

Tuổi thơ vất vả nhiều cơ cực

Không may mắn như các ngôi sao khác, Olga Kurylenko có những ký ức tuổi thơ vô cùng vất vả và khó khăn. Bố mẹ ly hôn ngay sau khi cô chào đời, để rồi sau đó Olga cùng mẹ phải dọn tới sống trong một căn hộ nhỏ cùng 5-6 thành viên khác trong gia đình. Đồng lương ít ỏi của người mẹ làm nghề giáo viên đặt trong bối cảnh kinh tế kiệt quệ do ảnh hưởng từ sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết khiến cuộc sống của hai mẹ con càng trở nên khó khăn hơn. Olga đã từng nói có những ngày bà và mẹ đã phải xếp hàng nhiều giờ đồng hồ, chỉ để có một mẩu bánh mì hay chiếc xúc xích cho cô bé Olga đang tuổi ăn tuổi học.

Ít ai biết người đẹp nổi tiếng Hollywood có một tuổi thơ rất cơ cực

Bước vào làng giải trí với vai trò là một người mẫu

Olga được phát hiện bởi một công ty người mẫu khi đang dạo chơi dưới nhà ga tàu điện ngầm, trong chuyến du lịch cùng mẹ cô vào năm 13 tuổi.

Bước vào làng giải trí với vai trò là một người mẫu

6 năm sau, thiếu nữ Olga đã trở thành gương mặt trên trang bìa Vogue và Elle – hai trong những tạp chí danh giá nhất của ngành công nghiệp thời trang. Cơ hội là “Cô gái trang bìa” đó là ước mơ của mọi người mẫu. Và Olga đã làm được điều đó khi cô chỉ mới chạm ngưỡng 18 tuổi. Việc khởi đầu sự nghiệp bản thân với tư cách một người mẫu sáng giá cũng như sở hữu cho mình một gu thời trang độc đáo chính là một lợi thế lớn của Olga trong các vai diễn sau này.

Trở thành diễn viên bởi yêu điện ảnh và là “mọt” phim chính hiệu

Olga xem phim vào bất kể thời gian nào cô có thể. Việc xem phim hàng ngày đã nuôi dưỡng đam mê của Olga trong lĩnh vực hoàn toàn mới: điện ảnh. Cô từng chia sẻ: “Kể cả có là lịch trình bận rộn, nhưng thời đó có lần tôi đã “cày” đến 3 bộ phim liên tục”.  

Với Daniel Craig trong Định mức khuây khỏa

Năm 2008, Olga đã may mắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn Marc Forster khi ông đang tìm một “Bond girl” tiếp theo cho dự án Quantum of Solace – vai diễn đã trở thành điểm sáng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân tài năng này.

Đóng cặp cùng Pierce Bosnan trong Sát thủ tháng 11

Với lý do đó mà nhân vật trong các bộ phim cô từng tham gia, từ “Quantum of Solace” (Định mức khuây khỏa) với tài tử Daniel Craig, “Oblivion” (Bí mật trái đất diệt vong) với siêu sao Tom Cruise, “The November Man” (Sát thủ tháng 11)  với quý ông lịch lãm của Hollywood – Pierce Bosnan, hay mới đây nhất là “Johnny English: tái xuất giang hồ” với huyền thoại Anh - Rowan Atkinson, đều là những mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ, bí ẩn nhưng không kém phần quyết liệt, khiến khán giả mến mộ phải trầm trồ trước khí chất mạnh mẽ và nét đẹp lạ của cô gái này.

Sinh ra và lớn lên tại Ukraine, khởi nghiệp tại Pháp, đến nay người đẹp Olga Kyrylenko đã trở thành ngôi sao của Hollywood và là tên tuổi được biết đến trên toàn thế giới.

Với diễn viên hài Rowan Atkinson trong Johnny English

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ