• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hé lộ sở thích bất ngờ của người đẹp “bốc lửa” Kendall Jenner

Văn hoá 11/01/2017 10:22

(Tổ Quốc) - Cô em gái sexy nhà Kardashian sở hữu một đam mê không hề nữ tính  

Khi không sải bước trên các sàn diễn tại các kinh đô thời trang, chụp ảnh quảng cáo cho những thương hiệu hàng đầu thế giới, hoặc quay những cảnh mới nhất cho chương trình truyền hình thực tế ăn khách “Keeping Up With the Kardashians” với các chị em nổi tiếng của mình; cô em gái xinh đẹp của Kim Kardashian sẽ làm gì?

Câu trả lời là cô đào bốc lửa có lẽ sẽ dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để “lượn lờ” trên các đường phố Los Angeles, đằng sau tay lái một trong những chiếc xe thuộc bộ sưu tập ô tô cổ của mình. Ít ai ngờ rằng, trong những năm gần đây, sưu tập xe cổ đã trở thành một thú vui mới cho Kendall Jenner , thậm chí được chính khổ chủ gọi là “một cơn nghiện kỳ lạ.”



Kendall Jenner có sở thích sưu tập xe cổ

“Một số người nghiện xăm mình, còn tôi nghiện xe ô tô,” người mẫu 21 tuổi chia sẻ với phóng viên CNN. “Nếu tôi thích nó, tôi sẽ không từ bỏ được. Nếu tôi đi vào [showroom ô tô] và nó thực sự gây ấn tượng với tôi, tôi sẽ tự nhủ ‘được rồi, mình cần chiếc xe này’”.

Hiện đang là một trong những người siêu mẫu đắt show nhất thế giới, Kendal Jenner hóa ra lại sở hữu một tính cách mạnh mẽ, có phần nam tính. Niềm đam mê xe cộ đến với cô nàng từ rất sớm, bắt đầu từ những chiếc xe đạp cũ rồi dần phát triển thành ô tô.

“Tình yêu với ô tô dường như là một nét đặc trưng của người Los Angeles,” Jenner cho biết, “bởi vì khi bạn còn trẻ, tất cả những gì bạn muốn là lái xe.”

Em gái Kardashian là một trong những kiều nữ được săn đón nhất trong giới thời trang hiện nay

Một trong những chiếc xế cổ được người đẹp yêu thích và sử dụng nhiều nhất là chiếc Mustang 1965. Chiếc xe này cũng xuất hiện trong chương trình phỏng vấn của cô với kênh truyền hình CNN.

(Theo CNN)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ