• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hình ảnh bên ngoài hiện trường công viên nước Hồ Tây- nơi xảy ra vụ 7 người tử vong trong một Lễ hội âm nhạc

Thời sự 17/09/2018 16:33

(Tổ Quốc) - Sau vụ việc 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây, hiện trường lễ hội vẫn được giữ nguyên và được Công an Hà Nội phối hợp cùng các lực lượng chức năng phong tỏa để tiến hành điều tra làm rõ.

Sáng 17/9, tại nơi tổ chức lễ hội âm nhạc "Du hành tới mặt trăng" (diễn ra vào tối 16/9), Công an Hà Nội phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường.
Công viên nước Hồ Tây ra thông báo tạm đóng cửa trong ngày 17/9. Phía ngoài cổng chính, lực lượng bảo vệ được tăng cường để bảo vệ hiện trường.

Lễ hội âm nhạc mang tên Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tối 16/9 tại Công viên nước Hồ Tây nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp. Ước tính gần 5.000 người tham gia.

Hình ảnh hàng nghìn người tham gia lễ hội âm nhạc vào chiều tối ngày 16/9


 Ông Trần Huy Ngọc, bảo vệ một quán cafe gần cổng Công viên cho biết: Tối qua (ngày 16/9) rất đông người có mặt ở lễ hội từ sớm, đa số là người trẻ. Đến gần 23h, ông Ngọc nghe thấy tiếng còi xe cứu thương liên tục, nhưng phía bên trong sự kiện vẫn tiếp tục diễn ra.
Hiện tại bên trong hiện trường vẫn đang ngổn ngang các thiết bị sân khấu.
Công an Hà Nội xác định 7 người tử vong tại Lễ hội âm nhạc ở Công viên hồ Tây đều dương tính với ma túy.
Vụ việc hiện đang được Giám đốc Công an Hà Nội chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ