• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hình ảnh không thể rời mắt của “người tình” Hồng Đăng

Văn hoá 01/06/2017 20:41

(Tổ Quốc) – Thuỳ Dương - vai Quyên – người yêu cũ của Lê Thành (Hồng Đăng đóng) trong bộ phim “Người phán xử” đã tiết lộ về tình cảm dành cho nam diễn viên điển trai – Hồng Đăng. 

Nữ diễn viên Thùy Dương từng được ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các vai diễn trong các phim như: Hoa nở trái mùa, Hạnh phúc không có ở cuối con đường, Máy bay kí sự… Gần đây nhất, cô xuất hiện trong bộ phim Nơi ẩn nấp bình yên Người phán xử. Đặc biệt, trong bộ phim Người phán xử, Thùy Dương đã vào vai Quyên – người yêu cũ của Lê Thành (Hồng Đăng đóng).

Chia sẻ về người bạn diễn đẹp trai – Hồng Đăng rất ngọt ngào và các fan hâm mộ phần lớn đều là các bạn nữ, liệu có bị rung động trước nam diễn viên này, Thùy Dương khẳng định, ngoài đời cả hai anh em đều công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội, chơi với nhau khá thân thiết. Vì vậy khi vào phim đóng cặp với nhau khá ăn ý. Cho nên việc “cảm xúc” với Hồng Đăng thì không thể có.

Khi được hỏi những tập tiếp theo liệu tình cảm giữa Quyên và Lê Thành có phát triển nhiều hơn không. Nữ diễn viên sinh năm 1988 không chia sẻ nhiều nhưng hé lộ sẽ có một cuộc đấu tranh tâm lý giữa hai người rất nhiều.

Cùng nhìn ngắm những bức ảnh xinh đẹp của Thùy Dương

 Nữ diễn viên Thùy Dương


 


 


Vẻ đẹp quyến rũ của "người tình"  Hồng Đăng


 Là một bà mẹ đơn thân nhưng ngoài đời Thùy Dương khá trẻ trung và hiện đại. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe nhưng hình ảnh hạnh phúc của hai mẹ con, hay tự tay trang trí ngôi nhà của riêng mình
Ngoài vai trò là diễn viên truyền hình, Thùy Dương còn là diễn viên sân khấu tại Nhà hát kịch Hà Nôi. Năm 2016, cô còn đoạt giải Vàng hội diễn sân khấu Thủ đô
Ngoài đời Thùy Dương khá thân thiết với Hồng Đăng
 Ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng) là người thầy, sếp của Thùy Dương tại nhà hát.

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ