• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hình ảnh nhếch nhác, xuống cấp của dự án Sky View Trần Thái Tông

Thời sự 16/05/2018 07:08

(Tổ Quốc) - Một dự án của Công ty TNHH Phú Mỹ An "phơi sương" nhiều năm nay ở Hà Nội  bỗng dưng thay tên đổi chủ và được rao bán công khai trên mạng dù bên trong không có dấu hiệu tiếp tục xây dựng.

Nằm trong chuỗi Sky View của Tập đoàn Trí Tuệ Việt, dự án Sky View Trần Thái Tông có địa chỉ tại Lô C – Ô D4 Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đường vào là ngõ 75 Trần Thái Tông .

Theo thiết kế, dự án được xây dựng trên diện tích 3.203m2, có quy mô xây dựng gồm 21 tầng nổi, 3 tầng hầm, bao gồm 6 tầng trung tâm thương mại, văn phòng, 14 tầng căn hộ cao cấp và tầng penthouse. Dự án do Công ty TNHH Phú Mỹ An làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư của dự án là 1.000 tỷ đồng

Dự kiến, dự án sẽ bàn giao nhà vào quý I/2014. Tuy nhiên, đến nay, dự án vẫn chưa hoàn thiện, các hạng mục đều dang dở, trơ khung thép đã mòn rỉ sau nhiều năm "đắp chiếu”.

Vài tháng gần đây dự án bất ngờ lột xác khi đổi tên thành Vic Tower và được các trang tin quảng cáo "vẽ"  thêm 12 tầng so với 21 tầng của dự án Sky View.


Theo ghi nhận của phòng viên ngày 14/5, tuy Vic Tower “được rao bán rầm rộ trên mạng nhưng hiện trạng của dự án không có dấu hiệu gì của việc thi công trở lại.

Bao quanh dự án vẫn bị rào tôn kín mít.
Cây cỏ dại cùng các loại phế phẩm xây dựng chất thành đống xung quanh dự án.
Bên trong dự án vẫn vắng bóng công nhân, chỉ còn trơ lại các lõi thép han gỉ theo thời gian
Vật liệu xây dựng xuống cấp vứt ngổn ngang bên trong khu công trường.
Chốt bảo vệ được gỡ bỏ nhiều năm nay.
Rác thải sinh hoạt được vứt bừa bãi, bốc mùi hôi thối gây mất mỹ quan đô thị .

 
Nhập mô tả ảnh

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ