• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Avispa Fukuoka: Tôi tiếc vì không chiêu mộ được Xuân Trường

Thể thao 12/11/2016 22:18

(Tổ Quốc) -Trả lời truyền thông sau trận giao hữu hòa không bàn thắng giữa ĐTVN và Avispa Fukuoka, HLV trưởng đội bóng Fukuoka đã đánh giá cao và bày tỏ sự tiếc nuối khi không chiêu mộ được Xuân Trường. 

Dù không ghi được bàn thắng trong thế trận lấn lướt đối thủ khi lần lượt Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thắng đều có những cơ hội ngon ăn. Nhưng chừng đó là đủ để HLV Nguyễn Hữu Thắng có được những quyết định sau cùng trước khi bước vào tranh tài tại AFF Cup 2016.

Trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ông cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Họ đã hoàn thành tốt chiến thuật và cải thiện được khả năng phòng ngự. Các cầu thủ hôm nay đã tích cực lui về tranh chấp khi để mất bóng. Họ cũng cho thấy sự tập trung cao trong suốt 90 phút thi đấu"- chiến lược gia xứ Nghệ phát biểu.

Ở trận giao hữu này, Công Phượng được bố trí đá chính, tuy nhiên, cầu thủ số 16 đã bỏ lỡ nhiều rất nhiều cơ hội. Có nhiều câu hỏi được đặt ra cho rằng, Công Phượng chơi hơi cá nhân khiến đội tuyển bỏ lỡ nhiều cơ hội nghi bàn.

Trước những câu hỏi này, HLV Hữu Thắng nhận định: "Tôi nghĩ đó là chuyện về bản năng của các tiền đạo. Họ có nhiệm vụ ghi bàn, điều đó rất khác với các tiền vệ hay những vị trí khác. Công Phượng hôm nay chơi tốt, hoạt động rất tích cực. Cậu ấy đã thi đấu rất năng nổ tới tận những phút cuối cùng".

Cũng trong phần trả lời truyền thông, HLV Hữu Thắng cho biết, danh sách cầu thủ tham dự AFF Cup 2016 sẽ có trong ngày mai và sẽ có những cái tên phải chia tay ĐTVN.

Về phần mình, ông Masami Ihara, HLV trưởng đội bóng Avispa Fukuoka tỏ ra ấn tượng với một số cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất tốt như Hoàng Thịnh, Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng.

“Những cầu thủ hoàn toàn có thể sang Nhật Bản thi đấu bằng năng lực của mình” HLV Masami cho biết.

Đồng thời, HLV người Nhật Bản cũng bày tỏ sự tiếc nuối về trường hợp của Xuân Trường, sau khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu. HLV Masami Ihara thừa nhận, ông rất tiệc khi không thể chiêu mộ được Xuân Trường vì anh đang khoác áo Incheon.

Đăng Huy

Ảnh: thethao247.vn

NỔI BẬT TRANG CHỦ