• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Bahrain: “Tôi chưa biết gì về Olympic Việt Nam“

Thể thao 21/08/2018 06:45

(Tổ Quốc) -Vị thuyền trưởng của Olympic Bahrain thừa nhận, toàn bộ thông tin của Olympic Việt Nam với ông gần như bằng không.

Có thể nói, bảng E môn bóng đá nam tại ASIAD 18 là một trong những bảng chưa đựng nhiều bất ngờ nhất. Sau bất ngờ ở lượt trận 2 với chiến thắng địa chấn 2-1 của Olympic Malaysia trước Olympic Hàn Quốc, thế trận bảng E tưởng như đã an bài khi Malaysia nắm đến 90% cơ hội nhất bảng trong khi Olympic Bahrain đứng ở vị trí thứ tư. Tuy nhiên, vị trí bảng gần như đảo lộn hoàn toàn khi kết thúc lượt trận thứ ba. Thất bại 3-2 của quân đoàn HLV Ong Kim-swee trước Olympic Bahrain đã đẩy Malaysia xuống vị trí thứ 2 bảng E còn Bahrain vươn lên trở thành 1 trong số 4 đội đứng hạng 3 có thành tích tốt nhất, lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8.

Bahrain lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8

Với vị trí này, Olympic Bahrain chắc chắn sẽ trở thành đối thủ của Olympic Việt Nam ở vòng knock-out. Tuy nhiên, vị HLV trưởng của Bahrain đã gây bất ngờ khi thừa nhận, ông không biết chút gì về Olympic Việt Nam, đối thủ ở vòng sau của họ.

Phát biểu sau trận đấu, ông Samir Chammam, HLV của Olympic Bahrain cho biết, lực lượng nhân sự gồm các cầu thủ sinh năm 1997, 1998 và thậm chí là 2000 của Bahrain đang hướng đến Olympic Tokyo 2020.

“Thú thật, ở trận đấu quyết định với Malaysia, chúng tôi không nghĩ đến việc sẽ gặp đội nào ở vòng 1/8 mà dành toàn bộ sự tập trung của mình vào trận đấu. Cho đến lúc này, tôi cũng chưa xem trận nào của Olympic Việt Nam và không biết gì về họ”-HLV Samir Chammam chia sẻ.

Trong lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng, tuyển Việt Nam đã từng đánh bại Bahrain với tỷ số 3-1 tại vòng bảng ASIAD 2010. Còn ở cấp độ ĐTQG, Việt Nam cũng đã từng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-3 trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình vào năm 2007.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ