• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Bồ Đào Nha: “Trọng tài Video khiến Bồ Đào Nha không thể chiến thắng”

Thể thao 19/06/2017 10:41

(Tổ Quốc) -Đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối của trận đấu trước Mexico, HLV Bồ Đào Nha Fernando Santos đã lên tiếng cho rằng trọng tài video (VAR) là nguyên nhân khiến Bồ Đào Nha không có được chiến thắng.

Trong trận đấu ra quân đêm qua (18/06) trước ĐT Mexico, Ronaldo cũng đồng đội đã không thể có được chiến thắng trước đối thủ sau 2 lần vượt lên dẫn trước và buộc phải chấp nhận tỉ số hòa 2-2. Tuy nhiên, ở phút 20 của trận đấu đã xảy ra một tình huống gây tranh cãi khi trọng tài đưa ra quyết định từ chối 1 bàn thắng của Pepe. Cụ thể, sau khi Pepe dứt điểm tung lưới đối phương ở phút 20, trọng tài chính đã nhờ đến sự hỗ trợ của công nghệ VAR rồi quyết định không công nhận bàn thắng.

Phát biểu về tình huống trên sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha Fernando Santos cho rằng, không ai có thể hiểu rõ công nghệ VAR.

“Tôi nghĩ sẽ là rất tốt nếu VAR đem lại lợi ích cho trận đấu. Tuy nhiên, không ai có thể hiểu rõ công nghệ này. Chúng tôi buộc phải chấp nhận điều đó”- HLV trưởng ĐT Bồ Đòa Nha cho biết.

Không chỉ riêng tình huống gây tranh cãi của Pepe, ở tình huống Bồ Đào Nha nâng tỉ số lên 2-1 của Cedric, trọng tài chính cũng đã yêu cầu xem lại băng ghi hình trước khi công nhận bàn thắng. Trong tình huống này, Cedric đã dứt điểm đập chân Hector Herrera bên phía Mexico trước khi đi vào lưới.

Dù tỏ ra không hài lòng với công nghệ VAR, nhưng HLV Fernando Santos vẫn dành những lời khen cho đối thủ.

Mexico là một trong những đội tuyển rất mạnh với những cầu thủ sở hữu kỹ thuật giỏi mà chúng tôi đã đối đầu. Họ kiểm soát bón khá tốt ở đầu trận đấu, nhưng chúng tôi đã lấy lại được thế cân bằng và suýt chút nữa đã có thể giành chiến thắng. Kết quả hòa là hợp lý bởi vì Mexico cũng là một đội bóng rất tốt”- HLV Fernando nhận xét.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ