• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV FLC Thanh Hóa bị treo giò đến gần hết mùa giải

Thể thao 18/09/2018 17:28

(Tổ Quốc) -Với lỗi phản ứng trọng tài, HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa sẽ phải nhận án phạt đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận tiếp theo.

Hôm nay (18/09), Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 22 Nuti Café V-League 2018. Trong đó, đáng chú ý là án phạt được áp dụng đối với HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB FLC Thanh Hóa do có hành vi phản ứng với trọng tài tại trận đấu giữa hai CLB bóng đá FLC Thanh Hóa và Nam Định.

Trong tình huống này, cho rằng phán quyết của trọng tài chính điều khiển trận đấu Hoàng Ngọc Hà không hợp lý khi rút thẻ vàng thứ 2 với Rimario do trèo lên hàng rào ăn mừng, sau đó là thẻ đỏ trực tiếp cho Đình Đồng vì chơi xấu Văn Thuận của Nam Định, HLV Nguyễn Đức Thắng cùng BHL FLC Thanh Hóa đã có những hành vi phản ứng dữ dội.

HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận (Ảnh: VPF)

Với những lỗi trên, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp đối với HLV Nguyễn Đức Thắng. Trong khi đó, V-League chỉ còn 4 vòng đấu. Như vậy, FLC Thanh Hóa sẽ chỉ có sự chỉ đạo của HLV Đức Thắng ở vòng 26, vòng cuối cùng.

Bên cạnh đó, Ban kỷ luật VFF cũng ra quyết định phạt với một số cá nhân khác. Cụ thể, đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Silva Dos Anjos Joel Vinicius của CLB bóng đá Than Quảng Ninh do có hành vi thô bạo đối với cầu thủ Hồ Tấn Tài của CLB bóng đá Becamex Bình Dương.

Đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Hồ Tấn Tài của CLB bóng đá Becamex Bình Dương do có hành vi đạp vào người cầu thủ Silva Dos Anjos Joel Vinicius của CLB bóng đá Than Quảng Ninh. Cảnh cáo cầu thủ Bùi Tấn Trường của CLB bóng đá Becamex Bình Dương do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu trên.

Bên cạnh đó, trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Quảng Nam ở cùng vòng, cầu thủ Trịnh Văn Hà của Quảng Nam cũng phải nhận án phạt đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Nguyễn Công Thành  của CLB bóng đá XSKT Cần Thơ.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ