• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hữu Thắng dời giờ tập, kín cửa với phóng viên trước trận gặp Indonesia

Thể thao 05/11/2016 20:40

(Tổ Quốc) -Mặc dù theo lịch thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có buổi tập tại sân Mỹ Đình lúc 3h30 chiều, nhưng phải đến 6h toàn đội mới bắt đầu tập trung.

 Ở buổi tập tối 5/11 HLV Hữu Thắng đã bắt đầu cho các cầu thủ tập các phương án chiến thuật nhằm đối phó với lối chơi của tuyển Indonesia. 

Tập kín muộn, phóng viên không được tiếp cận

Sau 20 phút khởi động và tập nhẹ, các cầu thủ bắt đầu chuyển sang tập kín chiến thuật. Ở buổi tập này, ngoài thủ môn Nguyên Mạnh bị chấn thương trong trận đấu tập nội bộ chiều 2/11, còn 3 trường hợp chấn thương nữa gồm Tuấn Anh, Văn Thắng và Sầm Ngọc Đức.

Tuấn Anh không được khởi động cũng như tập các bài tập chung cùng cả đội mà phải tập theo giáo án riêng của HLV thể lực. Được biết Tuấn Anh bị chấn thương trong buổi tập trước trận đấu của Yokohama FC với Mito Hollyhock tại J-League 2, sau khi được đưa đi chụp MRI các bác sỹ của Yokohama FC kết luận tiền vệ trẻ bị tổn thương sụn chêm ở gối.  Nếu tình hình xấu đi, khả năng cao Tuấn Anh sẽ phải tiến hành mổ đầu gối, điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể dự AFF Cup diễn ra tại Myanmar vào tháng 11.

Sau buổi tập chiều hôm qua, Tuấn Anh đã cho biết tình hình chấn thương có chiều hướng khá hơn nhưng lúc này chưa nói trước được điều gì. Tiền vệ 21 tuổi thừa nhận khả năng anh ra sân trong trận gặp Indonesia hôm 8/11 là không cao. Mục tiêu trước mắt của Tuấn Anh chỉ là hồi phục chấn thương và có thể trạng tốt nhất trước AFF Cup 2016.

Bên cạnh Tuấn Anh, Văn Thắng và Sầm Ngọc Đức cũng chỉ được tập nhẹ thả lỏng cùng HLV thể lực.

Một tin vui đến với NHM là Công Phượng đã sớm hòa nhập và tập cùng giáo án chung của HLV Hữu Thắng, anh tỏ ra hòa nhập khá tốt cùng lối chơi của cả đội. Hy vọng lớn nhất của anh lúc này là được thi đấu cùng đội tuyển tại AFF Cup 2016.

Ngay trước thềm trận gặp Việt Nam, tối 4/11, đội tuyển Indonesia và Myanmar đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0. Đội bóng xứ vạn đảo kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, sự vô duyên từ cả hai bên đã khiến cho không có bàn thắng nào được ghi.

Một số hình ảnh buổi tập kín:

Tuấn Anh không được khởi động cũng như tập các bài tập chung cùng cả đội mà phải tập theo giáo án riêng của HLV thể lực.


Công Phượng tỏ ra hòa nhập khá tốt cùng lối chơi của cả đội.
Văn Thắng và Sầm Ngọc Đức cũng chỉ được tập nhẹ thả lỏng cùng HLV thể lực.


Đăng Huy – Đỗ Bảo

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ