• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo: Đã đến lúc nghĩ cách chiến thắng Olympic Nhật Bản

Thể thao 16/08/2018 22:42

(Tổ Quốc) -Theo HLV Park Hang-seo, ngay sau trận đấu này, ông sẽ phân tích đối thủ cuối cùng là Olympic Nhật Bản.

 Tối ngày 16/08, ĐT Olympic Việt Nam có cuộc chạm trán với ĐT Olympic Nepal ở lượt trận thứ 2 vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018. Trái với tuyên bố sẽ chơi tấn công nhằm tìm kiếm chiến thắng trước trận đấu của HLV Koji Gyotoku, Olympic Nepal vẫn triển khai lối đá phòng thủ số đông như đã chơi ở trận đấu đầu tiên gặp Olympic Nhật Bản.

Tuy nhiên, việc lùi về phòng ngự số đông không khiến Olympic Nepal có được thuận lợi mà sai lầm trong khâu phòng ngự đã khiến họ phải trả giá bằng hai bàn thua và phải chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2 trước Olympic Việt Nam.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết, ông rất vui khi Việt Nam đã giành trọn 3 điểm trong trận đấu này bởi đây là trận đấu quyết định đến việc đi tiếp hay không.

"Chúng tôi luôn chuẩn bị tốt nhất, nỗ lực hết sức trong mọi trận đấu. Các cầu thủ đã chơi tốt nhất có thể. Xin chúc mừng các cầu thủ"- HLV Park Hang-seo nói.

HLV Park Hang-seo sẽ tận dụng hai ngày nghỉ để phân tích Nhật Bản (Ảnh: Thanh Niên)

Sau trận đấu này, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Nhật Bản, đội bóng cũng có được 2 chiến thắng trước Nepla và Pakistan. Ở thời điểm hiện tại, Olympic Việt Nam đang có cùng số điểm, hiệu số bàn thắng-bàn thua với Olympic Nhật Bản.

Do đó, cuộc đối đầu giữa hai đội sau 3 ngày tới đây sẽ quyết định ngôi đầu bảng đấu. Tuy nhiên, theo, HLV Park Hang-seo, cho đến trước thời điểm đối đầu với Olympic Nepal, ông vẫn chưa vội tính đến trận đấu cuối của vòng bảng với Nhật Bản. Vị chiến lược gia người Hàn sẽ dành ra hai ngày để phân tích về đối thủ.

“Tôi không nghĩ đến trận gặp Nhật Bản sau trận gặp Pakistan cũng như khi chuẩn bị cho trận đấu này. Như tôi đã nói, tất cả các trận đấu đều quan trọng.  Đối với chúng tôi trận nào cũng như trận chung kết. Trước khi gặp Nhật Bản, chúng tôi có 2 ngày  và tôi sẽ phân tích để có những chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu"- HLV trưởng của Olympic Việt Nam cho biết.

Về phần mình, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên từ Việt Nam sang Indonesia cổ vũ cho anh và đồng đội: “Không chỉ riêng tôi và đội bóng, khán giả Việt Nam, những người đã sang đây ủng hộ ĐT chính là điều mà vui nhất. Tôi rất cảm ơn”.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ