• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Park Hang-seo: “Việt Nam sẽ là thử thách cuối cùng của tôi”

Thể thao 29/01/2018 11:01

(Tổ Quốc) -Theo vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam, việc đảm nhiệm công tác làm HLV ĐT bóng đá Việt Nam sẽ là thử thách cuối cùng tại nước ngoài của ông.

Trong buổi giao lưu trực tuyến được tổ chức trên tờ VNExpress sáng ngày 29/01, HLV trưởng U23 Việt Nam Park Hang-seo đã cho biết việc đảm nhiệm vị trí HLV tại Việt Nam sẽ là thử thách cuối cùng của trên cương vị HLV ở nước ngoài ông.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, khi còn đang là HLV của một đội bóng hạng dưới tại Hàn Quốc, ông chưa từng nghĩ đến việc sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang-seo: “Việt Nam sẽ là thử thách cuối cùng của tôi” (Ảnh: Nam Nguyễn)

“Tôi đã từng dẫn dắt các CLB chuyên nghiệp, đội tuyển của Hàn Quốc, nhưng chưa từng nghĩ đến việc sẽ dẫn dắt ĐTVN. Khi người đại diện của tôi thông báo rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang tuyển người cho vị trí HLV thì tôi đã muốn có một thử thách tại nước ngoài. Và thật may mắn rằng mọi việc đã phát triển tốt”- HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Bên cạnh đó, người được mệnh danh là “Guus Hiddink” của Việt Nam tiết lộ, việc đảm nhiệm công tác làm HLV ở Việt Nam sẽ là thử thách cuối cùng trong sự nghiệp làm HLV nước ngoài của cuộc đời ông.

“Tôi nghĩ đây là sự cố gắng cuối cùng trong cuộc đời HLV của tôi. Bây giờ ở Hàn Quốc có rất nhiều HLV trẻ và có tài năng. Tuổi tôi cũng đã đến lúc nghỉ hưu mặc dù tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm và giấc mơ đi ra nước ngoài để đảm nhiệm cương vị HLV trưởng thì tôi đã ấp ủ rất lâu. Tất nhiên việc dẫn dất CLB thì có thể nhưng tôi nghĩ ở lứa tuổi này thì việc đi trở thành HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam là thử thách cuối cùng ở nước ngoài của tôi”- HLV Park Hang-seo cho biết.

Bên cạnh đó, trước những lời tán dương đến từ giới truyền thông, HLV Park Hang-seo khẳng định, giới truyền thông không nên đánh giá ông đến mức thay đổi hoàn toàn bóng đá Việt Nam.

“Việt Nam vẫn chưa thực sự hoàn hảo và đạt đến đỉnh cao. Tôi muốn sử dụng kiến thức đã tích lũy của tôi để làm nên một điều gì đó cho nền bóng đá Việt Nam”- HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ