• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Syria: Việt Nam đang chơi rất tốt và thuyết phục

Thể thao 24/08/2018 08:46

(Tổ Quốc) - Chiến thắng trước Bahrain giúp Olympic Việt Nam đi thẳng vào tứ kết và gặp Olympic Syria.

 Tờ jakatar của Indonesia cho biết, Syria và Uzbekistan ung dung vào tứ kết sau chiến thắng trước Palestine và Hong Kong vào ngày 23/8. 

Đội tuyển Việt Nam

Trong trận ở sân Patriot Candrabaga,Bekasi, Olympic Syria đã thắng nhẹ Palestine với tỉ số 1-0. Cả hai đội đều duy trì trận đấu khá an toàn trong hiệp đầu và Syria đã giành chiến thắng khi ghi bàn vào lưới Palestine.

HLV Syria cho biết, Syria sẽ gặp Việt Nam vào vòng tứ kết.

“Chúng tôi sẽ gặp Olympic Việt Nam ở trận tới. Olympic Việt Nam đang chơi rất tốt và thuyết phục”, ông Muhammad Alfakeer.

Ông Muhammad Alfakeer cũng bày tỏ hài lòng với các học trò của mình về tinh thần thi đấu tốt và tự hào về chiến thắng trước Syria trong trận đấu ngày 23/8.

Trong khi đó Olympic Uzbekistan đã giành chiến thắng trước Hong Kong với tỷ số 3-0. Họ sẽ gặp Hàn Quốc trong vòng tiếp thep.

Tờ Fox Sports Asia cũng dành lời khen cho tuyển Olympic Việt Nam khi có sự thay đổi cầu thủ rất phù hợp để đánh bại Olympic Bahrain ở vòng knock-out của ASIAD 2018.

Tác giả Gabriel Tan cho rằng, Văn Toàn và Công Phượng được HLV Park Hang-seo của tuyển Olympic Việt Nam đưa vào sân trong hiệp hai là hoàn toàn phù hợp.

Theo tác giả của Fox sports, bàn thắng quyết định trận đấu của Công Phượng đã giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 để lần đầu vào tứ kết ASIAD.

"Bứt phá từ bên hành lang cánh phải, Văn Toàn đưa ra đường chuyền tầm thấp khéo léo vào phía trong. Bahrain tránh bóng vô tình tìm đến Công Phượng giúp Olympic Việt Nam tạo cú dứt điểm làm tung lưới Bahrain", Fox Sports Asia nhận định.

Các tờ báo cũng dành lời khen cho HLV Park Hang Seo khi có sự thay đổi nhân sự chuẩn sát và tạo nên phép màu vào phút chót cho đội tuyển Việt Nam. Tờ Yonhap news đã đưa hình ảnh HLV Park Hang Seo lên đầu mặt báo và đánh giá cao chiến thuật của ông để giúp Việt Nam có thể toả sáng.

Olympic Việt Nam sẽ gặp Syria vào vòng tứ kết. Chiến thắng trước Bahrain đã tạo nên tiếng vang cho bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá Đông Nam Á nói chung./.

 

 

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ