• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV tuyển nữ Thái Lan “tố” không được công bằng với Việt Nam

Thể thao 22/08/2017 20:37

(Tổ Quốc) -Sau trận hòa 1-1 trước tuyển nữ Việt Nam, lượt trận vòng 4 môn bóng đá nữ tại SEA Games sẽ diễn ra hoàn toàn có lợi cho tuyển nữ Việt Nam.

Ở lượt trận vòng 3 bóng đá nữ SEA Games 29, tuyển nữ Việt Nam có cuộc chạm trán với tuyển nữ Thái Lan. Dù được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng tuyển nữ Thái Lan đã không thể có được chiến thắng trước tinh thần thi đấu kiên cường của các cô gái áo đỏ và phải chấp nhận chia điểm với kết quả 1-1.

Phát biểu sau trận đấu, ông Spencer Prior- HLV trưởng đội tuyển nữ Thái Lan cho biết, điều kiện thời tiết đã ảnh hưởng đến cả hai đội bóng, nhưng các cầu thủ đều thi đấu với quyết tâm cao.

“Đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng trước. Nhưng chúng tôi đã thi đấu tập trung và có bàn gỡ. Tỷ số 1-1 đã phản ánh đúng cục diện trận đấu”- HLV Prior nhận xét.

Cũng theo HLV Spencer Prior, muốn biết chủ nhân của tấm HCV môn bóng đá nữ thì phải chờ đến sau lượt trận cuối cùng ngày 24/08 mới có kết quả.

Ở lượt trận cuối cùng của môn bóng đá nữ, tuyển nữ Thái Lan sẽ có trận đấu với tuyển nữ Philippines lúc 16 giờ. Trong khi đó, tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với chủ nhà Malaysia lúc 20 giờ 45.

Bày tỏ sự không đồng tình với lịch thi đấu này, HLV Prior cho rằng: “Sắp xếp lịch thi đấu thế này thì có nghĩa rằng Việt Nam sẽ biết phải thắng cách biệt trước Malaysia bao nhiêu bàn bởi họ đã biết kết quả của chúng tôi. Chưa bao giờ tôi thấy chuyện như vậy cả! Thật không công bằng và thật không thể hiểu nổi”.

Còn về phần mình, HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung cho rằng, tuyển nữ Việt Nam đã không gặp may mắn khi tình huống dứt điểm của Tuyết Dung đập cột dọc đi ra ngoài.

“Thái Lan đã chơi chùng xuống trong hiệp 2 như tôi dự đoán. Nhưng thật sự chúng tôi đã không may mắn. Bóng đá luôn là vậy”- HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Nói về trận đấu cuối cùng vào ngày 24/08 tới đây, vị chiến lược gia người Hà Nội cho biết, tuyển nữ Việt Nam có cơ hội ngang bằng với tuyển nữ Thái Lan.

“Điều quan trọng nhất vẫn là các cầu thủ phải nỗ lực và quyết tâm thi đấu hết mình, cũng như tận dụng các cơ hội để ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt"- HLV Mai Đức Chung cho biết.

Đăng Huy

Ảnh: Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ