• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV U20 New Zealand: Rất khó để đánh bại U20 Việt Nam

Thể thao 21/05/2017 14:49

(Tổ Quốc) -Vị HLV trưởng của đội bóng đại diện châu Đại Dương đã có những đánh gia tích cực về đối thủ trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Vào ngày mai (22/05), U20 Việt Nam sẽ có trận ra quân đầu tiên tại VCK U20 World Cup trước đối thủ U20 New Zealand.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cho biết, việc lần đầu tiên được tham dự World Cup là niềm tự hào không chỉ với cầu thủ mà còn với người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để U20 Việt Nam được chạm trán với những đối thủ hàng đầu, tạo động lực để phát triển nền bóng đá Việt Nam.

Đánh giá về trận đấu ngày mai với U20 New Zealand, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết:“Có thể chúng tôi sẽ chơi tấn công hoặc phòng ngự, nhưng tôi hy vọng đây sẽ là một trận đấu đẹp và U20 Việt Nam sẽ có được một kết quả tốt.  Tôi cũng tin tưởng U20 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng”.

HLV trưởng U20 New Zealand cho rằng, U20 Việt Nam là đội khó bị đánh bại (Ảnh: thethao247)

Để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có mặt tại Hàn Quốc từ rất sớm để làm quen khí hậu cũng như điều kiện tập luyện ở đây. Dù vậy, đại diện của Việt Nam cũng gặp khó khăn khi không được tập luyện trên sân đấu chính trước khi thi đấu.

Nói về vấn đề này, chiến lược gia người Khánh Hòa khẳng định: “Tôi nghĩ đó không phải là một khó khăn quá lớn. Chúng tôi đã tập luyện trong một thời gian rất dài, chứ không phải một, hai buổi tập. Nên việc này không thể ảnh hưởng đến toàn đội”.

Về phần mình, HLV trưởng U20 New Zealand Darren Bazely cho biết, cách U20 Việt Nam giành vé tham dự VCK U20 World Cup đã chứng minh U20 Việt Nam là một đội bóng mạnh và có sự chuẩn bị tốt.

Bên cạnh đó, HLV Bazely cũng cho biết: “Tôi đã xem video về U20 Việt Nam và cho rằng đây là một đối thủ rất khó để đánh bại. Tôi nghĩ U20 Việt Nam hoàn toàn có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng. Chúng tôi từng thắng một đội bóng khác của Đông Nam Á là U20 Myanmar, nhưng dường như U20 Việt Nam là vấn đề hoàn toàn khác”.

Ngoài ra, thuyền trưởng U20 New Zealand cũng cho biết thêm, ông đã yêu cầu các học trò phải tập luyện kĩ càng và thi đấu với một thái độ tích cực, chủ động trong việc tấn công lẫn phòng ngự.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ