• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồ Ngọc Hà: “Cứ vui thôi... trời tính cả rồi“

Giải trí 30/01/2018 22:33

(Tổ Quốc) – Những hình ảnh thân mật tình cảm của cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã khiến người hâm mộ đồn đoán sẽ có... Tuy nhiên, “Nữ hoàng giải trí” đã viết những lời phủ nhận trên trang facebook của mình. 

Giữa tháng 11/2017, hình ảnh Hồ Ngọc Hà hôn má Kim Lý trong ngày sinh nhật của nam diễn viên bất ngờ bị rò rỉ chính thức đánh dấu cột mốc cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm, không úp mở, giấu diếm như trước. Cặp trai tài gái sắc liên tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí, cùng nhau đi du lịch, thậm chí bị bắt gặp về chung một nhà. Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng người hâm mộ đều có thể khẳng định chắc nịch tình cảm của cặp đôi này.

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh của mình và Kim Lý cùng status "Ừ sắp". Nhiều trang tin cũng như cư dân mạng cho rằng phải chăng "Nữ hoàng giải trí" chuẩn bị kết hôn với bạn trai?

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh cực tình cảm với Kim Lý cùng lời chia sẻ: "Cứ vui vẻ thôi... trời tính cả rồi. Ai mà có lỗi. Nách sẽ bị hôi. Nhiều người nói ra vào quá... mà mình thì chả nói gì... nên mình trù đó".

Những hình ảnh đầy ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý: 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ