• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồ Ngọc Hà đáp trả tin đồn dao kéo

Giải trí 14/05/2018 16:39

(Tổ Quốc) - Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà khiến fan thích thú khi đăng clip phản pháo tin đồn thẩm mỹ.

Hồ Ngọc Hà xuất thân là chân dài đỉnh đám của làng người mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, cô bất ngờ rẽ sang nghề ca sĩ và trở thành "nữ hoàng giải trí". Hồ Ngọc Hà còn nổi tiếng là ngôi sao đa tài của làng giải trí Việt, bởi ngoài vai trò người mẫu, ca sĩ cô còn là diễn viên. 

 Bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà đáp trả tin đồn dao kéo

Có thể nói, cái tên Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hết hot với công chúng và truyền thông. Ngoài sự nghiệp trên đỉnh cao và có đời tư ồn ào. Hồ Ngọc Hà còn khiến nhiều người luôn nghi ngờ về nhan sắc của mình.

Hoạt động showbiz đã gần 20 năm, theo đó nhan sắc của cô đã thay đổi hơn trước rất nhiều. So với thời điểm mới vào nghề, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà được đánh giá ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

 Nhan sắc Hà Hồ ngày càng trở nên xinh đẹp

Trước vẻ đẹp sang trọng và quý phái, Hà Hồ đã vướng phải tin đồn thẩm mỹ. Vẻ đẹp được cải thiện nhờ dao kéo. Nhưng trước những tin đồn này, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đều lên tiếng phủ nhận.

Gần đây nhất, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip ngắn khoe gương mặt do mình tự trang điểm. Nữ ca sĩ tự nhận mình già đi vài tuổi vì khả năng trang điểm của mình chưa tới. Hồ Ngọc Hà còn tự nhận mình mũi to và lấy tay véo mũi, kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Xa nhà, nhớ nhà, đi có 4 ngày à. Hôm nay tự trang điểm vì đi ngắn ngày, nhìn đúng tuổi hen và cái mũi đúng những gì cha mẹ sinh ra để đó. Xoá tan tin đồn độn cắt mũi nha. Vẫn to như một chùm nho”.

Cách đáp trả tin đồn của Hồ Ngọc Hà đã khiến khán giả rất bất ngờ và khá thú vị. Bởi đây là dịp hiếm hoi cô có hành động trạng thái này trên trang facebook cá nhân của mình./.

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ