• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Angelia Ong đến Việt Nam tìm kiếm nhan sắc dự thi Miss Earth

Giải trí 27/08/2018 08:10

(Tổ Quốc) – Sự xuất hiện của  Miss Earth Angelia Ong tại buổi casting tìm kiếm các ứng viên cho dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars Project” tại Hà Nội đã làm không khí trở nên nóng hơn.

Hoa hậu trái đất 2015 Angelia Ong đến Việt Nam để trực tiếp casting ứng viên Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 và 2019. Hoa hậu Angelia Ong đã khiến quan khách và các thí sinh trầm trồ về nhan sắc và thần thái tuyệt vời cô.

Hoa hậu trái đất 2015 Angelia Ong

“Khi chấm các thí sinh, tôi sẽ chú ý đến đôi và nụ cười, sự tự tin của các bạn”, Hoa hậu trái đất 2015 Angelia Ong nói

Sự xuất hiện của Hoa hậu trái đất Angelia Ong đã bổ sung vào đội ngũ Ban giám khảo casting hùng hậu của dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading stars Project”. Số lượng thành viên Ban giám khảo casting tại miền Bắc của dự án cũng xuất hiện thêm nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đưa con số giám khảo casting có lẽ là lớn nhất, hiếm có từ trước tới nay trong các cuộc casting sắc đẹp là 14 người.

 Dàn dám khảo Ngôi sao danh vọng- Leading stars Projec
 NTK Đức Hùng cho biết: "Ngoài hình thức, tiêu chí tôi chọn đó là sức khoẻ của các bạn thí sinh"

Ban giám khảo casting miền Bắc tuyển chọn các ứng viên sáng giá cho dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading stars Project” gồm: Hoa hậu trái đất  Angelia Ong, Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Hoa Hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thuỷ, Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh, Hoa Hậu bản sắc Việt Trần Thị Thu Ngân, Ca sĩ Dương Triệu Vũ, Diễn Viên – Ngọc Thanh Tâm, Nhà thiết kế Bùi Đức Hùng, Hạnh Kimmy – Chủ Tịch Hội Đồng Kimmy Groud,Á Khôi – Hồ Thanh Hương, Hoa Khôi Du Lịch – Lý Thu Kiều, Mr 6 Pack Nguyễn Huy Ngọc, Nhà thiết kế Tuyết Lê- Giải Nhất Nhà thiết kế GSF Fashion Award tại Cannes Film.

Nam vương Ngọc Tình và Hoa hậu trái đất  Angelia Ong

Ngoài ra, ứng viên trở thành thí sinh tham dự Miss Earth 2018 cũng sẽ được  Hoa hậu Angelia Ong và các Hoa hậu trực tiếp hướng dẫn, đào tạo hỗ trợ cho ứng viên có được nhiều kinh nghiệm tỏa sáng nhất tại cuộc thi.

 Hơn 200 thí sinh đã xuất hiện để tham gia buổi casting

Trong hơn 9 tiếng đồng hồ casting, các thí sinh đã tập trung từ 6h sáng, Ban tổ chức dự án cùng các giám khảo đã có một buổi làm việc vô cùng công minh, vất vả để tìm được những đại diện phù hợp nhất theo tiêu chí của “Ngôi sao danh vọng- Leading stars Project”.

Hơn 200 thí sinh đã được thị phạm và trải qua các phần thi trình diễn về hình thể, thời trang, trả lời ứng xử khá khắt khe để cuối cùng dàn giám khảo hùng hậu đã lựa chọn được 20 gương mặt xuất sắc của vòng casting miền Bắc chuẩn bị cho vòng chung kết của dự án

Vào ngày 22/9, vòng casting tại phía Nam cũng sẽ chọn ra 20 thí sinh tương tự. Trong số 40 thí sinh này, dự án sẽ chọn 20 thí sinh cuối cùng để bước vào các chương trình huấn luyện trong và ngoài nước chuẩn bị cho các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới diễn ra năm 2018 và 2019.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, dự án rất chú ý đến những gương mặt mới nhiều tiềm năng để có thể đào tạo, huấn luyện từ A đến Z theo dạng “gà nòi” cho các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Photo: Dương Nguyên- Hoà Nguyễn

 

 

 

      

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ