• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp chúc mừng thành công của Hương baby

Giải trí 06/10/2017 22:14

(Tổ Quốc) – Sau tin đồn sắp lên xe hoa, Hoa hậu Ngọc Hân đã xuất hiện xinh đẹp chúc mừng vợ ca sĩ Tuấn Hưng – doanh nhân Thu Hương trong dịp khai trương một cơ sở làm đẹp tại Hà Nội.

Ca sĩ Tuấn Hưng và vợ là hot girl Hương baby là một trong những cặp vợ chồng đẹp của showbiz Việt. Nếu ca sĩ Tuấn Hưng từng được biết đến là nam ca sĩ đẹp trai, đào hoa và sở hữu hàng loạt ca khúc hit thì vợ anh – hot girl – Hương baby là một trong những cô nàng nổi tiếng đất Hà Thành.

Tuấn Hưng có mặt từ sớm để giúp vợ chuẩn bị cho sự kiện ra mắt trung tâm làm đẹp tại Hà Nội. Anh lái xế hộp mua từ hồi tháng 9.

Hương baby tên thật là Nguyễn Thu Hương sở hữu khuôn mặt sáng, cô từng làm người mẫu ảnh, diễn viên đóng trong các MV ca nhạc của nhiều ca sĩ. Sau khi kết hôn, Thu Hương đã rất thành công khi đưa ra dòng sản phẩm độc quyền của riêng mình và mát tay trong lĩnh vực làm đẹp với chuỗi spa từ Nam ra Bắc.

Tuấn Hưng đã trổ tài dỗ con khóc khiến nhiều người khá thích thú

Vì hai vợ chồng hoạt động trong nghệ thuật nên rất thân thiết với các người đẹp. Nhân dịp khai trương thêm một cơ sở mới tại Hà Nội nên các người đẹp showbiz đã tham gia và chúc mừng vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Vũ Duy Khánh, ca sĩ Lâm Vũ, Yến Lê,..

Xuất hiện trong sự kiện có đông đủ báo giới nhưng Hoa hậu Ngọc Hân từ chối trả lời thông tin sắp lên xe hoa.

Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Tú Anh hội ngộ trong sự kiện
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thân thiết bên cạnh Thu Hương
Ca sĩ Hạnh sino vốn là bạn thân của Thu Hương nên không thể vắng mặt
 Doanh nhân Thu Hương
 Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng bên cạnh các người đẹp showbiz
Trong buổi khai trương, ca sĩ Tuấn Hưng còn bất ngờ trước món quà sinh nhật mà Thu Hương dành tặng anh. Được biết, ngày khai trương trùng với ngày sinh nhật ca sĩ Tuấn Hưng vì thế năm nay anh đã không tổ chức sinh nhật. Thay vào đó, nam ca sĩ muốn dành thời gian cho vợ mình.
Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã đến chung vui cùng vợ chồng anh
Bé Son là cô con gái thứ hai của vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng



 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ