• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Phạm Hương nền nã với áo dài trắng tại đền thiêng Hakozaki, Nhật Bản

Giải trí 30/08/2017 16:15

(Tổ Quốc) -Trong chuyến công tác tại Nhật Bản vừa qua, "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015", Phạm Hương đã đến viếng thăm đền thiêng Hakozaki, một trong ba ngôi đền Hachiman-gu lớn nhất ở Nhật Bản.

"Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015" Phạm Hương hiện đang là Đại sứ Nhật Ngữ của Hiệp hội JLAN, nhằm thúc đẩy việc học tiếng Nhật dành cho các quốc gia. Trong chuyến đi công tác tới Nhật cùng đoàn giáo viên Nhật - Việt, Phạm Hương đã có dịp ghé ngôi đền thiêng Hakozaki tại Fukuoka. 


Đến thăm đền, Phạm Hương diện bộ áo dài trắng tinh khôi của Nhà thiết kế Thuận Việt. Cô để mái tóc dài thướt tha và trang điểm nhẹ nhàng. Sự xuất hiện của Phạm Hương tại ngôi đền cũng đã thu hút sự chú ý của rất đông du khách đến viếng thăm. 

Trong khuôn viên rộng rãi, có những kiến trúc được công nhận là tài sản văn hóa quan trọng như chính điện, bái điện, lầu romon, cổng Ichonotorii…. Bên cạnh đó, hàng năm đền tổ chức nhiều nghi lễ thu hút đông đảo khách tham quan. 


Sự tráng lệ và thơ mộng của đền đã để lại nhiều ấn tượng chính vì vậy bộ ảnh của Phạm Hương được chụp lại hoàn toàn ngẫu hứng theo cảm xúc.




Ngoài việc thăm viếng đền, Phạm Hương còn tham gia hàng loạt hoạt động văn hóa, giáo dục khác. Cô đang hướng đến hình ảnh là người truyền cảm hứng về giáo dục và văn hóa. 


Sắp tới đây, Phạm Hương sẽ được hiệp hội JLAN trao cho nhiều cơ hội tham gia các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.


Hiện tại, Phạm Hương đang hoàn thành hết những vai trò của đương kim "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" trước khi trao lại trách nhiệm và xứ mệnh cho tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vào cuối năm nay. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ