• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Trái đất Angelia Ong đầy gợi cảm trong trang phục của NTK Việt Nam

Giải trí 28/08/2018 10:04

(Tổ Quốc) -Quay trở lại Việt Nam lần này, Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong đã quyết định chọn đồ của NTK Tuyết Lê.

Angelia Gabrena Paglicawan Ong là người đẹp Philippines, đăng quang hoa hậu Trái đất năm 2015. Cô từng sang Việt Nam vào năm 2017, song đây là lần đầu tiên Angelia Ong đặt chân đến Hà Nội.

Angelia tiết lộ trong những món ăn Việt, cô thích món phở và nem cuốn. Cô cho biết bản thân muốn ở lại Việt Nam để nghỉ dưỡng, vui chơi và tìm hiểu văn hóa, nhưng lịch trình công việc không cho phép. Sau khi kết thúc công việc tại Việt Nam, cô sẽ bay sang Bắc Kinh (Trung Quốc) để thực hiện bộ hình thời trang và tham gia một số hoạt động khác

Chia sẻ về cuộc sống sau ba năm đăng quang Miss Earth, Angelia Ong cho biết cô vẫn tích cực hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cô không ưu tiên đóng phim, chủ yếu tập trung vào việc dẫn chương trình, làm người mẫu. Nhờ danh hiệu, đến nay, cô vẫn được mời đến các quốc gia khác để tuyên truyền bảo vệ Trái đất.

Khi được hỏi vương miện Hoa hậu Trái đất đã thay đổi cuộc đời của mình ra sao, mỹ nhân Philippines tâm sự: "Vương miện đem lại cho tôi sự tự tin theo một cách khác. Trước kia, tôi nghĩ mình đẹp nhưng sau khi chiến thắng, tôi nhận ra rằng có nhiều vẻ đẹp bên trong mình cần hoàn thiện. 

Vì chỉ được đội vương miện trong một năm nên tôi có động lực để đi nhiều nơi, làm nhiều việc tốt và cố gắng nhiều hơn. Tôi chưa bao giờ nuối tiếc điều gì. Vương miện thật sự đã cất cánh cho cuộc đời và đem lại cho tôi rất nhiều cơ hội".

Được biết, đây là lần thứ ba cô quay trở lại Việt Nam. Khi quay trở lại đây, cô đã quyết định lựa chọn đồ của NTK Tuyết Lê.

Cô bày tỏ, nhờ trang phụ của NTK Tuyết Lê mà cô cảm thấy mình xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều./.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ