• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Việt Nam 2016 được tặng giày giá 200 triệu

Văn hoá 06/08/2016 11:32

(Tổ Quốc) - Đôi giày mang tên Nữ thần ánh sáng được Dolly thiết kế riêng cho cuộc thi HHVN. Đây cũng là phần thưởng giá trị dành cho người chiến thắng đêm chung kết toàn quốc.

Thiết kế này kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đường nét thanh tao. Giá trị ước tính của đôi giày dành cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016 vào khoảng 200 triệu đồng.

Nguyên liệu chính dùng trong thiết kế là da nhập từ Italy và hơn 3.000 viên đá Swarovski nhập trực tiếp từ Áo.

Đôi giày được thiết kế đặc biệt trị giá 200 triệu cho Hoa hậu Việt Nam 2016

Điểm nhấn đắt giá của Nữ thần ánh sáng là chi tiết đôi cánh sau gót được trang trí bằng những viên ruby và đá crystal lung linh, đem lại sự lộng lẫy và khả năng tỏa sáng thực sự cho thiết kế. Sự trong sáng, nhẹ nhàng tương xứng tuổi đời của hầu hết thí sinh. Sự bản lĩnh, mạnh mẽ và có phần kiêu kỳ nhưng rất chừng mực dành cho người thắng cuộc. Có thể nói, ngoài chiếc vương miện thuần túy mà tân hoa hậu sẽ nhận khi đăng quang, sản phẩm này sẽ một lần nữa ghi dấu thời khắc đem lại những cung bậc cảm xúc không bao giờ quên cho chủ nhân. Cảm xúc ấy xứng đáng dành riêng cho một người duy nhất, tỏa sáng và nổi bật nhất giữa hàng trăm người đẹp trong đêm chung kết .

Sản phẩm này được hoàn thiện trong khoảng thời gian 93 ngày, trải qua nhiều công đoạn và được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm./.

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ