• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa khôi Áo dài có cơ hội đến đấu trường nhan sắc thế giới

Giải trí 04/04/2016 15:28

(Tổ Quốc)- Top 5 Hoa khôi Áo dài VN có cơ hội đến với nhiều cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới

(Tổ Quốc)- Ngoài ba cơ hội đến với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia, top 5 còn có cơ hội tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới và Hoa hậu Du lịch quốc tế.

Trở lại ở mùa thứ hai, với hành trình 65 ngày tại Lâu đài sắc đẹp, 18 cô gái tiềm năng nhất sẽ có cơ hội được gặp gỡ và đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước để ngày một hoàn thiện vẻ đẹp, bản lĩnh và sự tự tin để sẵn sàng tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế.



Top 3 mùa giải đầu tiên (ảnh: VOV)

Theo đó, họ sẽ trải qua các lớp huấn luyện trong 9 tuần với 9 chủ đề khác nhau như Định hình cá tính, Phụ nữ và cách làm đẹp, Vẻ đẹp hình thể, Hiểu biết về văn hoá truyền thống, Nghi thức ngoại giao, Ứng xử và Phỏng vấn, Hoạt động cộng đồng, Tài năng và Làm thế nào để trở thành nữ hoàng.

Trong mùa giải thứ hai, ngoài những thay đổi về thành phần ban giám khảo, cấu trúc và nội dung chương trình cũng có sự điều chỉnh đáng kể với mong muốn không chỉ mang lại hiệu quả đào tạo tốt nhất cho các thí sinh, mà còn tạo sức hút đối với khán giả theo dõi chương trình bởi những thông tin hữu ích trong lĩnh vực văn hoá - xã hội, sức khoẻ, sắc đẹp và thời trang…

Sau những vòng tuyển chọn gắt gao, 18 gương mặt xuất sắc nhất sẽ chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp và sẵn sàng cho hành trình trải nghiệm, được đào tạo và huấn luyện để tự tin toả sáng trên các đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Năm nay, bên cạnh ba cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational), top 5 sẽ có thêm cơ hội đại diện Việt Nam tham dự 2 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hoà bình Thế giới (Miss Grand International) và Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International).

Hấp dẫn, lôi cuốn và tràn đầy hứng khởi, 18 gương mặt, 18 cá tính đến từ nhiều vùng miền khác nhau hội tụ tại Lâu đài sắc đẹp đã sẵn sáng chinh phục ngôi vị cao nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ chính thức ra mắt khán giả ngày 5/4/2016 trên sóng VTV6./.

Tường Vy (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ