• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa khôi Nam Em tiết lộ những trang phục mang đi thi thố tại “Hoa hậu Trái Đất”

Giải trí 04/10/2016 17:15

(Tổ Quốc) – Trong một sự kiện mới đây, Nam Em đã hé lộ những trang phục sẽ được cô lựa chọn mang đến đấu trường sắc đẹp quốc tế “Hoa hậu Trái Đất 2016”, sẽ diễn ra vào tháng cuối 10/2016 tại Philippines.

Một năm kể từ khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em được đánh giá ngày càng xinh đẹp với các chỉ số chuẩn: chiều cao 1,73 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 85-60-90 cm.

Không chỉ cải thiện về vóc dáng, Nam Em cũng không ngừng rèn luyện và trao dồi bản thân, từ việc học các lớp kỹ năng mềm, nâng cao trình độ tiếng Anh đến việc tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. 

Trước khi lên đường tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, Nam Em đã hé lộ những trang phục mang theo.

 
 Nam Em diện trang phục trong bộ sưu tập 'Lúng liếng' của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, tình cảm chụp ảnh cùng mẹ tại sự kiện

Đây cũng là lần đầu tiên một đại diện nhan sắc Việt Nam trước ngày lên đường tiết lộ công khai tất cả những bộ trang phục quan trọng trong hành trang đi thi thố ở xứ người.

 Người đẹp thay váy cổ yếm lên sân khấu chào khán giả với tư cách đại diện chính thức của Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất năm nay
 Nam Em bật mí phần thi tài năng sẽ thể hiện tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô chọn hát ca khúc nổi tiếng 'You raise me up' mang nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Nam Em được đào tạo bài bản về thanh nhạc, hiện hoạt động trong làng giải trí với vai trò ca sĩ nên rất tự tin với phần thi này. Chiếc váy lộng lẫy cô mặc là của nhà thiết kế Phan Anh Tuấn. Trang phục lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng chất liệu ren lưới cao cấp, kết hợp đính ngọc trai, pha lê lấp lánh.
 

Nhà thiết kế Đỗ Long chuẩn bị cho Nam Em bộ váy gợi cảm đính cườm, đá, pha lê trên nền lưới đen, tôn vẻ sang trọng, quyến rũ của cô.

 

Trang phục bà ba kết hợp áo tứ thân của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công thể hiện nét đẹp giản dị, truyền thống của người con gái Việt Nam.

Nam Em trong chiếc áo dài truyền thống có thông điệp mong muốn kêu gọi mọi người chung tay góp phần bảo vệ đại dương và hệ sinh thái để trái đất mãi là hành tinh xanh. Đây là chiếc áo dài do nhà thiết kế Đinh Văn Thơ thương hiệu Áo Dài ABC đã có ý tưởng khơi dậy lên những hình ảnh đẹp và sống động về đại dương trên chính tà áo dài của mình. Trên nền vải lụa rép sang trọng, những người thợ thêu tay tỉ mỉ thêu với nhiều cách thức khác nhau để tạo nên hình ảnh đại dương sống bởi những rạn san hô, những đàn cá,... hết sức sinh động và huyền bí. Hình ảnh chiếc áo dài dân tộc mang thông điệp đầy ý nghĩa “Bảo vệ Trái đất là bảo vệ chúng ta” sẽ được truyền tải đến tất cả mọi người, góp phần kêu gọi cùng chung tay bảo vệ Trái đất.

Nam Em tâm sự về lý do “tung” hết các trang phục của mình: “Nam Em muốn đến với cuộc thi Hoa hậuTrái Đất bằng một tâm thế thoải mái nhất, không giấu giếm, không “ém bài” mà mình sẽ thi đấu hết sức bằng tất cả những gì mình có. Tất nhiên có danh hiệu hay giải thưởng là điều bất kỳ thí sinh nào cũng mong muốn rồi. Nhưng hơn hết là mình muốn thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình. Được đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế danh giá, với Nam Em đó đã là niềm hạnh phúc lớn lao rồi!...”.

Gíám đốc quốc gia của cuộc thi Miss Intercontinental Hà Thu cũng chia sẻ nhiều tình cảm dành cho Nam Em: “Tôi và Nam Em vốn khác tính nhau nhưng ngoài đời cả hai lại xem nhau như chị em trong nhà. Lần ra trận này tôi cầu chúc Nam Em sẽ thật bình tĩnh, tự tin và giành chiến thắng”

Trong sự kiện gặp gỡ báo chí của Nam Em, bất ngờ có sự góp mặt của Mr Đàm 

Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều chia sẻ thú vị về tình cảm anh dành cho Nam Em. Cách đây hơn 1 năm, tại vòng chung kết Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, chính Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người ngồi ghế nóng giám khảo và tại thời điểm đó anh chia sẻ Nam Em là thí sinh gây ấn tượng nhất với anh trong đêm chung kết. “hật ra trước đó Nam Em không phải là thí sinh tôi đánh giá cao nhất, nhưng chính trong đêm chung kết cô ấy đã biết cách tỏa sáng, gương mặt thần thái đều “sáng bừng”. Điều đó tạo sự chú ý cho tôi và buộc tôi phải thay đổi suy nghĩ, chấm Nam Em là người chiến thắng.” 

Hiện tại, Nam Em gần như đã sẵn sàng mọi thứ để lên đường tham gia Miss Earth 2016

Ngọc Hà Lê (ảnh: Mr AT)

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ