• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoà Minzy quyết tâm trở thành “công chúa Bolero” của Showbiz Việt

Giải trí 14/09/2017 15:00

(Tổ Quốc) - Quán quân "Học viện Ngôi sao" Hòa Minzy cùng diễn viên Vũ Ngọc Anh, hotboy Quốc Anh và diễn viên hài Trung Ruồi có chuyến đi Hàn Quốc trước khi bước vào giai đoạn tăng tốc của cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”. 

Nhận lời mời tham gia chuyến trải nghiệm du lịch của Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, quán quân " Học viện ngôi sao" mùa đầu tiên cho biết cảm xúc của mình rất là háo hức, mong muốn được đến để tìm hiểu nền văn hoá lâu đời của đất nước nổi tiếng của những bộ phim đậm chất drama.


Ngoài Hoà Minzy, chuyến đi còn có hotboy Quốc Anh, diễn viên Vũ Ngọc Anh và diễn viên hài Trung Ruồi. 


Chuyến đi cũng là cơ hội giúp Hoà Minzy gặp gỡ và tiếp xúc và làm việc với những đối tác lớn trong ngành công nghiệp giải trí hàng đầu Hàn Quốc từ âm nhạc đến điện ảnh. 


 Đặc biệt suốt 1 tuần chu du Hàn Quốc, Hòa Minzy và hotboy Quốc Anh (một gương mặt trẻ đang được khán giả yêu thích) rất thân thiết, thậm chí còn liên tục chụp hình cặp đôi cùng nhau.   
Sau chuyến du lịch Hàn Quốc 1 tuần, Hòa Minzy sẽ trở lại với lịch ghi hình cho bộ phim "Glee Việt Nam" và cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”. Điều đặc biệt ở chương trình này, Hòa Minzy sẽ thử sức với dòng nhạc đối lập hoàn toàn với sở trường vốn có của mình, Bolero. 

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho phần thi của mình, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã lên lịch tập luyện hát nhạc sến, nhạc trữ tình với những nghệ sĩ nổi tiếng thuộc dòng nhạc này với quyết tâm trở thành "Công chúa Bolero" mới của showbiz Việt.


Ngoài việc tham gia bộ phim “Glee Việt Nam”, Song song với việc tham gia chương trình thực tế và đóng phim, Hoà Minzy cũng thực hiện xong phần thu âm ca khúc mới. Single được chính nhạc sĩ Huy Tuấn hậu thuẫn phần âm nhạc để thực hiện ca khúc theo đúng sở thích của cô nàng. 

Single mới lần này của Hòa Minzy được nhạc sĩ Huy Tuấn thực hiện dựa trên chất liệu dân ca Bắc Bộ nhưng phần hình ảnh vẫn giữ nguyên vẻ trẻ trung nhí nhảnh vốn có của quán quân "Học viện Ngôi sao". Ca khúc dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10/2017.  

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ