• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa Trần - vợ Việt Hoàn tình tứ với trai trẻ kém 15 tuổi

Giải trí 28/08/2018 19:07

(Tổ Quốc) - Hoa Trần - vợ Việt Hoàn  chính thức phát hành MV cổ trang “Tìm nhau ngàn năm”.

Đây là MV đầu tiên trong dự án album “Tiền duyên kiếp” mà cô đang tập trung hoàn thiện trong thời gian này. Theo dự án, “Tiền duyên kiếp” là dự án gồm chuỗi 5 MV nhạc Hoa lời Việt do chính Hoa Trần viết lời.

Nội dung trong MV nói về mối tình đẹp giữa đôi trai tài- gái sắc Thanh Phong và Lam Thương. Bên nhau từ thuở thơ ấu, cùng lớn lên, cùng sát cánh, hình ảnh về một cô bé mạnh mẽ và một cậu bé nhút nhát khắc họa trong MV là những chi tiết rất đáng yêu và chân thực.

Người bạn diễn, cũng là ca sĩ song ca cùng Hoa Trần trong Tìm nhau ngàn năm là Nam Giang- chàng hotboy xứ Nghệ khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng nhờ giọng hát dân gian ngọt ngào và rất điển trai. Trong MV, Nam Giang và Hoa Trần vào vai hai người yêu nhau, có nhiều cảnh tình tứ, yêu thương. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất và thử thách nhất trong quá trình hợp tác thực hiện MV giữa hai chị em chính là chênh lệch về tuổi. Giang Nam kém Hoa Trần 15 tuổi, độ chênh lệch quá lớn.

“Giang còn trẻ, lại rất đáng yêu và hài hước, Hoa Trần coi như em trai vậy. Đóng chung MV, lại còn diễn vai yêu nhau, mỗi lần thực hiện các cảnh quay tình tứ là cả ekip phải tập trung cao độ và nghiêm túc, vì nếu không 2 đứa cứ nhìn nhau cười sặc sụa", vợ Việt Hoàn chia sẻ.

Đặc biệt, trong MV này, Hoa Trần cũng đem cả hai cô “con gái rượu” và cậu con trai nuôi cùng xuất hiện trong Tìm nhau ngàn năm. Đây là lần đầu tiên Hoa Trần mạnh dạn đưa con vào dự án nghệ thuật của mình.

“3 đứa hào hứng lắm, luyện tập mỗi ngày cho vai diễn “đàn anh đàn chị” đanh đá tác ta của mình. Hoa Trần cũng muốn để các con có thêm cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật, được tham gia và thể hiện năng khiếu của chính mình! Cô con gái thứ hai của Hoa Trần về vẫn phụng phịu với mẹ vì sao con diễn đi diễn lại mấy chục lần hay ơi là hay mà lên tivi được có vài giây làm cả nhà cười ngất!”, Hoa Trần nói thêm.

Hoa Trần hy vọng MV đầu tiên của album Tiền duyên kiếp sẽ được khán giả đón nhận và yêu thích. Đây là phần mở đầu cho câu chuyện tiền duyên mà bản thân Hoa Trần viết nên bởi cô tin rằng, cuộc sống có nhân duyên, có số phận và có tiền duyên.

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ