• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoãn giờ bay, hành khách “bùng cháy” tiệc âm nhạc hoàng tráng tại sân bay

Thế giới 24/11/2017 22:34

(Tổ Quốc) - Chuyến bay trễ giờ hoặc bị hủy thường xuyên là điều bực mình đối với các hành khách đi trong hoặc gần thời gian nghỉ lễ.  

Tuy nhiên, một nhóm khách du lịch tại sân bay quốc tế Pearson Toronto đã biến thời gian chờ đợi chuyến bay bị trễ ngày 20/11 trở thành những giờ phút vui vẻ khi cùng nhau hát và nhảy.

Một phòng đợi đông đúc các hành khách của hãng hàng không WestJet trong chuyến bay từ Toronto đến St. John, Newfoundland đã cùng nhau hát các bài hát dân ca như "Sweet Forget Me Not", "Grey Foggy Day" và "She's Sheunt"…, trong khi nhiều người khác nhảy múa vui vẻ.

Đông đảo hành khách đã cùng nhau hát và nhảy tại sân bay Toronto.

Đoạn video ghi lại khung cảnh này, được hành khách đi cùng Michelle Sacrey Philpott ghi lại và đăng tải trên Facebook cá nhân, đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem.

Chia sẻ với CBC về video này, Philpott nói rằng: "Mọi người đều nói về đoạn video này khi chúng tôi lên máy bay vì rất nhiều người đã nhìn thấy nó, rất vui nhộn".

Philpott cũng nói với NTV rằng cô ấy đã được nhiều người liên lạc tới để cảm ơn vì đã chia sẻ video này. Philpott nói: "Mọi người đã gửi email cho tôi và bày tỏ, “Tôi nhớ nhà, tôi không còn ở đó nữa và đoạn video đã gợi nhớ cho tôi về Newfoundland”.

Sân bay Quốc tế Toronto Pearson đã bình luận về các đoạn video vào buổi sáng thứ ba ngày 21/11 rằng: "Đây là những gì diễn ra khi một chuyến bay bị trễ chuyển thành một bữa tiệc âm nhạc về Newfoundland!"

(Theo IBT)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ