• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoảng hồn phát hiện thi thể người phụ nữ tay chân bị trói nổi trên sông

Thời sự 21/06/2018 12:55

(Tổ Quốc) - Người dân nuôi cá dưới chân cầu Mân Quang (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) tá hỏa khi phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên sông.

Sáng 21/6, người dân nuôi cá dưới chân cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) hoảng hồn khi phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên sông, trong tư thế mặt úp xuống nước.

Sau khi phát hiện, một số người điện báo cơ quan chức năng.

 Khu vực người dân phát hiện thi thể nổi trên sông. Ảnh: H.N

Theo quan sát, người này (chưa xác định được danh tính) độ tuổi khoảng 40-50 tuổi, trên người mặc áo, quần thun hình hoa văn, tử vong trong tình trạng tay chân bị trói bằng dây thép, mặt bịt lại bằng túi nylon màu đen.

"Khi phát hiện thi thể người phụ nữ này đang nổi ở bè cá nên chúng tôi báo cơ quan chức năng. Chúng tôi thấy người phụ nữ này không có giấy tờ tùy thân, có thể mới tử vong không lâu", một người dân cho biết.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để vớt thi thể người phụ nữ này và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là bà Văn Thị Thanh Ng. (45 tuổi, trú đường Cao Bá Quát, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), bà Ng. làm nghề cho vay tiền.

Phúc An

NỔI BẬT TRANG CHỦ