• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoàng Thùy Linh bất ngờ góp mặt trong “Ngày ấy mình đã yêu“

Giải trí 08/06/2018 08:39

(Tổ Quốc) - Trong trailer giới thiệu bộ phim truyền hình "Ngày ấy mình đã yêu", khán giả bất ngờ thấy sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ Linh.

"Ngày ấy mình đã yêu" là bộ phim truyền hình chuyển hóa từ bản gốc Hàn Quốc "Tình yêu tìm thấy". Bộ phim có sự góp mặt của những diễn viên trẻ nổi tiếng hàng đầu như: Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Chí Thiện,….

Trailer bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" 

Trong trailer mới nhất được công bố, nhiều người đã phát hiện ra Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt trong bộ phim này. Cô xuất hiện với gương mặt mộc, một giọt nước mắt lăn dài trên má. Hiện tại, rất nhiều khán giả đang tò mò về vai diễn mà cô sẽ đảm nhận trong bộ phim.

 Hoàng Thuỳ Linh

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng đây được xem là lần trở lại đầu tiên của Hoàng Thùy Linh với phim truyền hình sau 11 năm scandal xảy ra.

Sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ Linh trong phim cũng khiến fan của cô rất vui mừng. Có lẽ, sau 11 năm scandal xảy ra, Hoàng Thuỳ Linh đã tự đạp đổ bức tường để rảo bước và xuất hiện tự tin, đầy năng lượng tích cực với mọi dự án. 

Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ: "Tôi luôn nghĩ rằng, con người sinh ra trong cuộc đời này luôn có một lý do nào đó. 10 năm qua, tôi vẫn trăn trở với câu hỏi: Tại sao chuyện đó lại xảy ra với mình, tại sao lại có nhiều người yêu thương mình? 10 năm qua, câu chuyện về clip không "ngủ quên" mà vẫn hiển hiện, vì thế, tôi đã chọn cách đối mặt và vượt qua đó. Tất cả quá khứ đã tạo nên Hoàng Thuỳ Linh ngày hôm nay và tôi trân trọng nó. 

Đôi khi, bạn nhận được 1 viên đá, viên gạch từ ai đó ném đến mình, và họ nói rằng, mình không đủ tốt, không đủ giỏi. Có người đã xây được một bức tường tiêu cực, tôi không muốn điều đó xảy ra mà muốn đối diện một lần. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến những người đã đi qua cuộc đời mình. Linh luôn muốn là người đi về phía có ánh sáng, dù có đau khổ thì cũng phải vượt qua"./.

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ