• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoàng tử George lại “đốn tim” với hình sinh nhật 5 tuổi

Thế giới 22/07/2018 10:19

(Tổ Quốc) - Cùng nhìn lại những bức hình chính thức được Hoàng gia Anh chia sẻ mỗi dịp sinh nhật Hoàng tử bé.

Hôm thứ Bảy (21/7), Hoàng gia Anh đã công bố một tấm hình Hoàng tử George vô cùng đáng yêu nhân dịp cậu bé tròn 5 tuổi.

Bố mẹ của George, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton, đã chia sẻ hình ảnh con trai trên trang Twitter chính thức của Cung điện Kénhington – nơi gia đình đang sinh sống. Cặp đôi Hoàng gia cũng gửi lời cám ơn tới tất cả những lời chúc mà họ nhận được từ người hâm mộ. Hoàng tử bé George sinh ngày 22/7/2013. 

George 5 tuổi

“Công tước và Công nương xứ Cambridge rất vui mừng được chia sẻ một bức hình mới của Hoàng tử George nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của cậu – cám ơn tất cả mọi người vì những lời chúc đáng yêu”, dòng tweet viết.

Hoàng tử George đứng thứ 3 trong danh sách những người kế thừa vương miện Hoàng gia Anh. Trong bức hình mới công bố, trông cậu bé cực kỳ dễ thương trong chiếc áo sơ-mi trắng có viền xanh dương và nụ cười “toả nắng”.

Chỉ mới 5 tuổi, nhưng George và em gái, Công chúa Charlotte (3 tuổi) đã biết cách khiến cả thế giới “tan chảy” vì độ dễ thương vô đối của mình, đặc biệt là trong các sự kiện mà hai anh em có mặt như đến thăm em trai mới sinh tại bệnh viện, đảm nhận vai trò cô – cậu bé cầm hoa trong đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle, thậm chí là trên cả ban công cung điện trong một buổi lễ kỷ niệm…

William và Kate thường công bố các bức chân dung chính thức của con trai vào mỗi dịp sinh nhất bé. 

Khi George 1 tuổi, họ chia sẻ những bức hình đầy bình yên giữa vị vua tương lai cùng bố mẹ trong một buổi triển lãm tại Bảo tàng Lịch sử tự nhiên London.

Vào sinh nhật lần thứ 2 của George,  William và Kate cho đăng tải một bức ảnh do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino chụp tại buổi lễ rửa tội của Công chúa Charlotte – trong đó, lưu giữ lại khoảnh khắc vui vẻ đáng giá giữa bố và con trai.

 Khi Hoàng tử George 3 tuổi, bố mẹ em cũng chia sẻ với người dân Anh bốn tấm hình của Hoàng tử nhỉ chơi xích đu, đi dạo trong vườn và chơi cùng chú chó Lupo.
 Và để đánh dấu sinh nhật lần thứ 4, bức hình George chụp tại Cung điện Kensington cũng khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa vì độ dễ thương của vị vua tương lai.

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ