• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ đang chờ về Việt Nam để ăn mì gói do vợ nấu

Giải trí 05/06/2018 06:46

(Tổ Quốc) – Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, MC Hồng Phượng – vợ của Quốc Cơ không giấu được sự vui mừng hạnh phúc, cô tiết lộ,  ngày 6/6 tới đây, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sẽ trở về Việt Nam. Đặc biệt, cô sẽ chuẩn bị đồ ăn yêu thích nhất của Quốc Cơ là món mì gói cho chính tay Hồng Phượng nấu.

Giải thưởng không phải đích đến cuối cùng của anh em nhà Quốc Cơ – Quốc Nghiệp

+ Cuộc thi Britain’s Got Talent đã kết thúc, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã khiến hàng triệu người Việt Nam gọi tên, vậy chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình lúc này?

- Hiện tại, không chỉ riêng mình tôi mà cả đại gia đình Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đang rất hạnh phúc. Chúng tôi cũng không ngờ hiệu ứng truyền thông và được khán giả quan tâm nhiều đến như vậy.

 Gia đình hạnh phúc của MC Hồng Hượng - Quốc Cơ

Là người gắn bó với Quốc Cơ – Quốc Nghiệp nên tôi cảm thấy rất tự hào. Điều tôi cảm thấy vui mừng nhất đó không phải là tiết mục thành công, mà chính là ước mơ, khát khao được quảng bá xiếc Việt Nam trên toàn thế giới của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp trong nhiều năm qua cuối cùng đã thành hiện thực.

+ Khi nhìn thấy chồng mình và em chồng thực hiện những động tác khó như vậy trong cuộc thị, tâm trạng của chị lúc đó thế nào?

- Vừa chăm sóc con ốm, vừa ngồi nhà theo dõi chương trình nhìn chồng và em đang thi tôi hồi hộp không kém. Thú thực, tôi chỉ mong muốn giây phút đó trôi qua thật nhanh. Tôi đã rất lo lắng. Mặc dù, tôi biết rõ anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp luôn có sự tính toán trong mỗi tiết mục biểu diễn của mình, họ sẽ không biểu diễn những động tác tùy tiện hay theo cảm hứng. Sự rủi do bao giờ cũng có, nếu xui thì mình phải chịu. Nhưng tôi biết, hai anh em đã rất tâm huyết và tập luyện rất kỹ. Không phải là lần đầu tiên xem hai anh em biểu diễn nhưng cảm giác của tôi khi đó cũng rất căng thẳng (cười)

 Phần biểu diễn đầy kịch tính của anh em xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

+ Vậy sau khi biểu diễn xong, anh chị đã liên lạc với nhau?

- Đây không phải chuyến xa nhà đầu tiên của chồng tôi, mỗi lần đi nước ngoài là anh luôn điện thoại liên tục về. Có thể, vì nghề của anh theo đuổi khá nguy hiểm, lại đi công tác nơi đất khách quê người nên khiến người ở nhà không tránh khỏi sự lo lắng. Vậy nên anh luôn dùng mọi phương tiện chỉ để chúng tôi được nhìn thấy mặt nhau, nghe được giọng nói, hơi thở của nhau.

Ngay sau khi kết thúc xong phần diễn, anh đã điện thoại về cho tôi luôn mà chưa cần đợi đến kết quả cuộc thi.

+ Là người rất hiểu rõ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, vậy chị nghĩ hai nghệ sĩ này của chúng ta đang có tâm trạng thế nào?

-Giải thưởng không phải là cái đích cuối cùng của anh em nhà Quốc Cơ – Quốc Nghiệp. Thành công lớn nhất của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp chính là góp phần định vị nghệ thuật xiếc trên trường quốc tế và thay đổi suy nghĩ của nhiều người về nghệ thuật xiếc. Bởi đã có nhiều người cho rằng, xiếc là cũ kỹ, xiếc chỉ dành lấy tiếng cười của trẻ con.

Tham gia chương trình và được nhiều người biết đến xiếc Việt Nam, đó chính là ước mơ của hai anh em. Khi giấc mơ này thành hiện thực họ đã rất xúc động và hạnh phúc.

Hơn nữa, chính cuộc thi này, gia đình chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự động viên của khán giả luôn yêu thương và ủng hộ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, đây là điều chúng tôi không ngờ. Thực sự, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả.

 MC Hồng Phượng chia sẻ đầy sự tự hào về người chồng của mình

+ Chị có thể tiết lộ lịch trình trở về của hai anh em và chị đã chuẩn bị những gì đến đón người chồng của minh – nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ?

- Tối ngày ngày 6/6, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sẽ trở về Việt Nam. Chắc chắn cả đại gia đình chúng tôi sẽ ra sân bay đón. Từ ngày sinh bé Bắp (con trai của Hồng Phượng – Quốc Cơ – PV), anh Cơ chưa đi xa nhà lâu như vậy.

Anh Cơ không quen đồ ăn ở nước ngoài, vậy nên tôi sẽ nấu món ăn mà anh yêu thích nhất đó chính là mì gói do tự tay tôi nấu. Mì gói thì ở đâu cũng bán nhưng anh Cơ thích ăn mì tôi nấu và chế biến thêm thịt, tôm, rau…đúng khẩu vị mà anh thích ăn. (cười)

Tôi may mắn khi lấy Quốc Cơ

+ Khi lựa chọn và lấy Quốc Cơ, chị có e ngại về nghề nghiệp của anh luôn dễ dàng xảy ra sự bất trắc?

- Tôi cảm thấy may mắn vì lấy Quốc Cơ làm chồng. Anh là một người sống có trách nhiệm với công việc và gia đình. Ngoài thời gian tập luyện, anh luôn dành thời gian cho gia đình. Con người anh Cơ rất giản dị và khiêm tốn.

Trước khi lấy, tôi từng có suy nghĩ đắn đó và lo sợ về nghề nghiệp của anh Cơ. Tuy nhiên, sau đó tôi đã rất tin tưởng người chồng của mình. Anh luôn cẩn trọng cho mọi bước đi của mình.

Tôi thấy Quốc Cơ luôn từ tốn và có sư tập trung rất cao, kiên trì trong công việc. Nên tôi tin, với hạnh phúc hôn nhân anh sẽ luôn như vậy. Những gì Quốc Cơ đã muốn giữ gìn thì không ai có thể làm cho lay động.

+ Gắn bó không chỉ Quốc Cơ, chị còn thân thiết với cậu em chồng Quốc Nghiệp, vậy chị có thể tiết lộ mối quan hệ của hai nghệ sĩ xiếc nổi tiếng này?

- Hai anh em ruột bao giờ cũng yêu thương, bao bọc nhau là điều bình thường ở cuộc sống này. Tuy nhiên, tôi nghĩ sẽ hiếm ai tình cảm như anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp. Họ luôn gắn bó nhau và luôn chia sẻ với tất cả mọi người. Nếu không có Quốc Nghiệp thì sẽ không có Quốc Cơ và ngược lại.

Quốc Nghiệp luôn chủ động còn Quốc Cơ luôn bị động. Bởi nếu Quốc Nghiệp có rủi ro thì Quốc Cơ sẽ phải là người chịu trách nhiệm về sự an toàn cho em trai mình.

Quốc Cơ – Quốc Nghiệp cũng thường xuyên tranh cãi nhau chủ yếu liên quan đến các tiết mục xiếc của mình. Quốc Nghiệp luôn thích sự mới mẻ, mạo hiểm. Trong khi Quốc Cơ lại không muốn làm những động tác nguy hiểm đó, vì anh là luôn lo lắng đến Quốc Nghiệp.

+ Sau chuyến hành trình này, tên tuổi của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sẽ được săn đón rất nhiều, chị nghĩ gì về điều này?

- Khi nhận được hiệu ứng từ truyền thông và khán giả là điều mà gia đình chúng tôi không ngờ đến. Hiện tại, đã có nhiều nhãn hàng, sự kiện mời gọi và lịch trình của hai anh em đã kín lịch từ giờ đến hết tháng.

Tuy nhiên, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp là người luôn tâm huyết với nghề, họ làm mọi thứ vì yêu nghề thực sự. Vậy nên tôi tin chắc anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sẽ không bao giờ đánh bóng tên tuổi hay là người thuộc về showbiz./.

+ Xin chân thành cảm ơn MC Hồng Phượng!

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ