• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoành tráng và thi vị với “Duyên dáng Việt Nam 26”

Văn hoá 02/01/2014 22:39

(Toquoc)-Chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 26 hứa hẹn đem đến khán giả một không gian hoành tráng pha lẫn nét thi vị.

(Toquoc) – Với chủ đề “Thương quá Việt Nam”, chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 26 hứa hẹn đem đến khán giả một không gian hoành tráng pha lẫn nét thi vị trong những ngày Tết đến xuân về.

Sự hoành tráng thể hiện ở tính quy mô của chương trình. Cụ thể, chương trình được dàn dựng khá công phu do Tất My Loan làm Tổng đạo diễn cùng dàn sao khá đình đám như Hương Lan, Elvis Phương, Mỹ Tâm, Quang Linh, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đức Tuấn… cùng sự góp mặt của NSND Thanh Hải, Nguyên Lê, Trần Mạnh Tuấn, Đức Trí và bé Ngọc Duy (The Voice Kids).





Chương trình Duyên dáng Việt Nam luôn hội tụ những ngôi sao đẳng cấp trong làng nhạc (Ảnh: Internet)

Chương trình còn có sự tham gia của các người đẹp, Hoa hậu, người mẫu hàng đầu Việt Nam như: Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua Ảnh; Diễm Hương, Hoa hậu Thế giới người Việt; Hoàng Yến, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008; Trần Thu Hằng, Siêu mẫu Việt Nam; Dương Mỹ Linh, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2006…

Đạo diễn Tất My Loan cho biết, với kết cấu 4 phần (âm nhạc: Đức Trí; hình ảnh: Fernando Toma, thiết kế sân khấu: Trọng Dũng), mỗi người một vẻ, mỗi đạo diễn mang đến một màu sắc riêng thể hiện cái tôi nghệ thuật của mình, nhưng sẽ không độc lập mà hòa quyện để cùng tạo nên chủ đề “Thương quá Việt Nam”.

Chia sẻ về tính thi vị của chương trình, đạo diễn Tất My Loan bồi hồi: “Quan trọng nhất vẫn là cảm xúc chân thành, từ những câu chuyện được kể trên. Làm sao để khi xem chương trình, cảm nhận từng nội dung, khán giả sẽ thấy yêu quê hương mình hơn từ sự gần gũi, chân thành của chính những người kể chuyện”.

Được biết, “Duyên dáng Việt Nam” là chương trình ca, múa, nhạc, kịch được tổ chức hàng năm nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài Nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước do Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên tổ chức.

Chương trình năm nay diễn ra vào lúc 20 giờ trong hai đêm 10 và 11/1/2014 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

BTC cho biết, tiếp nối 2 đêm của chương trình Duyên dáng Việt Nam 26, cũng tại Nhà hát Hòa Bình vào tối 12/1/2014 sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật “Làng tôi” - đây cũng là chương trình đang được khán giả trong và ngoài nước đánh giá rất cao./.

 

L.Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ