• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hội chợ VITM 2018: Doanh nghiệp du lịch đồng loạt tung “chiêu” hút khách

Du lịch 27/03/2018 07:17

(Tổ Quốc) - Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2018 (VITM) diễn ra tại Hà Nội vào ngày 29/3 tới, nhiều công ty đã tung ra các chương trình giảm giá “khủng” nhằm thu hút khách hàng.  

Đua nhau giảm giá

 Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2018 năm nay thu hút 679 doanh nghiệp (DN) và các cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 45 tỉnh/TP trong cả nước, 21 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dự kiến, sẽ có khoảng 40.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng trên 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán tại Hội chợ.

Tại VITM 2018, Tập đoàn Mường Thanh mang đến chương trình khuyến mãi “Nghỉ hè chất, giá ngất ngây” với ưu đãi khủng lên đến 50% trên hệ thống khách sạn của Tập Đoàn khách sạn Mường Thanh.

Ông Nguyễn Ngọc An – Phó Tổng Giám đốc Fiditour chia sẻ: “Tại Hội chợ VITM lần này, Fiditour tiếp tục giới thiệu những sản phẩm du lịch “chất” phù hợp nhu cầu của du khách thủ đô, với chất lượng dịch vụ và giá cả tốt nhất nhằm tạo ra những trải nghiệm du lịch trọn vẹn cho khách du lịch Hà thành”.

Cụ thể, khách hàng sẽ được mua các tour du lịch hè với mức giá tiết kiệm, có mức giảm cực tốt; khách mua tour sớm hoặc mua theo nhóm sẽ được giảm đến 2 triệu đồng/khách; khách hàng sở hữu thẻ V.I.P được ưu đãi lên đến 5,2% - mức tốt nhất trên thị trường.

Tham gia Hội chợ VITM năm nay, HanoiRedtours sẽ triển khai chương trình “Tuần lễ khuyến mại đặc biệt”. Theo đó, được sự trợ giá của VietNam Airlines, Jetstar Pacific, HanoiRedtours sẽ chính thức “trình làng” chùm tour chào hè có giá siêu khuyến mại.

Chương trình triển khai tại 24 khách sạn thuộc 4 phân khúc từ Luxury, Grand, Holiday và Mường Thanh của Tập đoàn Mường Thanh trên cả nước. Du khách chỉ cần trả từ 600.000đ  là có thể đặt phòng tại các khách sạn Mường Thanh trong 1 đêm cho hai người lớn và một trẻ em dưới 6 tuổi, kèm theo bữa sáng và các dịch vụ tại khách sạn: như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi…

Đại diện HanoiRedtours cho biết, đối với các sản phẩm trong nước, du khách sẽ có cơ hội sở hữu các tour giá rẻ hot nhất mùa hè như: Đà Nẵng – Hội An (4N) giá 3.990.000 đồng; khám phá đảo ngọc Phú Quốc (4N) giá 4.650.000 đồng, Nha TrangVinperland – Dốc Lết (4N) giá 4.950.000 đồng…hay các tour quốc tế với giá trọn gói chỉ từ 5.990.000 đồng.

Không ngừng sáng tạo, tìm kiếm loại hình du lịch mới

Khi ngành du lịch phát triển thì nhu cầu đa dạng về loại hình du lịch là tất yếu. Theo đó, đối với các quốc gia đang phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực này thì những loại hình du lịch mới mẻ sẽ bắt đầu được du nhập, đặc biệt là thị trường tiềm năng như Việt Nam.

HanoiTouris khởi động Tour du lịch Hcaravan “Hành trình qua các kinh đô Việt – Lào”

Theo ông Phùng Quang Thắng Giám đốc Công ty Lữ hành Hanoitouris, với lượng xe cá nhân tăng rất nhanh trong thời gian qua, chúng tôi đánh giá rằng, nhu cầu du lịch đi theo nhóm bằng phương tiện cá nhân của mình là rất nhiều.

Ông Thắng cho biết thêm, qua khảo sát, chúng tôi nhận thấy hệ thống giao thông trong nước và sự kết nối với các quốc gia lân cận như Lào, Campuchia cũng rất tốt. Do vậy, sau khi đánh giá thị trường, tìm đối tác nước ngoài, Hanoitouris đã quyết định đẩy mạnh phát triển loại hình du lịch này.

Ông Thắng chia sẻ: “Tại Hội chợ VITM diễn ra sắp tới, Hanoitouris sẽ lần đầu tiên giới thiệu Tour du lịch Hcaravan với chủ đề “Hành trình qua các kinh đô Việt – Lào”. Đây là loại hình du lịch tự trải nghiệm, tự lái xe ô tô vừa khám phá, giao lưu, tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực…Chúng tôi hy vọng, loại hình du lịch mới này sẽ là một món quà ý nghĩa mà HanoiTouris dành tặng cho những khách hàng yêu thích du lịch trải nghiệm.”

Trong mấy năm trở lại đây, Hội chợ VITM đã trở thành một sân chơi thực sự đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch. Đồng thời, đây cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội cho những cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực này. Theo thống kê từ Ban tổ chức, doanh thu của Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam năm 2017 đạt 220 tỷ đồng.

Thế Công

 

 

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ