• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hơn 1.500 gian hàng của Vincom toàn quốc đồng loạt “sale khủng“

Kinh tế 01/07/2017 17:45

(Tổ Quốc) -Đây là những ưu đãi đặc biệt của mùa Sale lớn nhất trong năm - Vincom Summer Sale 2017- sắp diễn ra trên toàn hệ thống trung tâm thương mại Vincom.

Hơn 1.500 gian hàng của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, siêu thị, điện máy và các khu vui chơi, ẩm thực đồng loạt giảm giá lên tới 50%; trúng xe Piaggio Medley và hàng ngàn thẻ VinID Gift Card giá trị 1,2 tỷ đồng.

Tuần lễ vàng - Vincom Summer Sale 2017 kéo dài từ ngày 01.07 - 09.07.2017, bao trùm cả ba “kênh”: mua sắm – giải trí - ẩm thực. Trong đó, giảm sâu nhất là nhóm hàng hóa thời trang, mỹ phẩm và tiêu dùng với hàng ngàn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín như Mango, Nine West, Aldo, G2000, Kappa, Ecko, Geox, Adidas, Bata, Giordano, Giovanni, Ecco, Pedro, Shooz, Accessorizes, Levis, Eva de Eva, Elise, Kelly Bui, The Blues, Triumph, Thế Giới Kim Cương, Prima Gold, PNJ, Doji.... với mức giảm lên đến 50%.

 Toàn bộ hệ thống Vincom đang "sale khủng"

Đặc biệt, lần đầu tiên, chỉ với 1 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội mua hàng chục sản phẩm bất kể mức giá, miễn có thể đựng vừa trong “chiếc túi thần kỳ” Magic Shopping Bag tại các cửa hàng VinDS Fashion trên toàn quốc. Cùng với thời trang, các hãng mỹ phẩm như NYX, Yves Rocher, Vichy, The Face Shop… cũng giảm giá đồng loạt, hứa hẹn những “cơn lốc” mua sắm sôi động của phái đẹp.

Vincom Summer Sale dành nhiều ưu đãi cho nhóm khách hàng gia đình với hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng được giảm giá tới 49% tại hệ thống bán lẻ VinMart; Chương trình siêu khuyến mại “Hàng hè giá sốc – Cơn lốc quà tặng” tại hệ thống siêu thị điện máy & công nghệ VinPro với hàng ngàn sản phẩm của các thương hiệu.

Không chỉ “săn sale khủng”, đến hệ thống Vincom trong tuần đầu tháng 7, khách hàng còn được thỏa sức “Đón hè vui”, thử nghiệm những trò chơi – giải trí mới đầy hấp dẫn. Cụ thể, từ 11h - 14h và 19h - 22h hàng ngày, khách hàng sẽ có cơ hội khám phá Thủy Cung Times City, thử sức tại cụm sân băng Vincom Ice Rink tại Royal City, Thảo Điền, Hạ Long, Đà Nẵng với giá vào cửa chỉ còn 50%. Riêng cụm sân băng Vincom ở Cần Thơ và Đồng Nai sẽ bùng nổ giá shock chỉ còn 50.000VNĐ. Đặc biệt, lần đầu tiên, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ với công nghệ thực tế ảo VR và AR tại Dream Games Royal City (Hà Nội) vừa khai trương ngày 30.06 cùng cơ hội nhận hàng ngàn phiếu quà tặng miễn phí với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng trên website chương trình…

Được triển khai đồng loạt ở 40 cơ sở tại 21 tỉnh thành trên cả nước, Vincom Summer Sale luôn là chương trình được trông đợi nhất trong năm – một mùa tri ân khách hàng rộn ràng, sôi động và tràn ngập niềm vui./.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ