• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hỗn chiến sau tai nạn giao thông, 1 người trọng thương

Thời sự 07/09/2016 09:38

(Tổ Quốc) - Hiệp mang dao ra truy đuổi, chém anh Thắng một nhát sau cổ, gục ngã tại chỗ và gây thương tích cho nhiều người khác.

Ngày 6/9, ông Phạm Xuân Bang - Chủ tịch xã Diễn Kim (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ xô xát do va chạm giao thông giữa 2 nhóm thanh niên khiến 1 người bị thương nặng.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, tối 31/8, Trương Đức Thắng (21 tuổi) và nhóm bạn đi chơi về đến xóm Xuân Châu (xã Diễn Kim) đã xảy ra va chạm với Vũ Đình Hiệp (20 tuổi, trú cùng địa phương). Sau đó, 2 bên đã xảy ra cãi vã.

Anh Thắng đang điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Công an TP. Hồ Chí Minh).

Hiệp đã dùng chìa khóa đâm vào mặt "đối thủ" rồi bỏ về nhà cách đó khoảng 1 km để lấy dao và gọi thêm người tới đánh nhau vì thấy nhóm của Thắng quá đông. Hiệp mang dao ra truy đuổi, chém anh Thắng một nhát sau cổ, gục ngã tại chỗ. Ngoài ra, một số người cũng bị thương tích.

“Hiệp và một người bạn khác tên Lượng cũng bị nhóm của Thắng đánh gây thương tích nhiều ở vùng đầu, cổ và mặt”, Trung tá Nguyễn Duy Thanh - Trưởng công an huyện Diễn Châu chia sẻ. Do vết thương nặng, ngày 5/9, anh Thắng được chuyển vào Bệnh viện 115 Nghệ An tiếp tục điều trị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, mở rộng.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ