• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hơn một tỷ đồng ủng hộ Vườn rau Trường Sa

Thời sự 08/04/2017 07:39

(Tổ Quốc) -Từ ngày tổ chức lễ phát động 24/2 cho đến nay, Chương trình Vườn rau Trường Sa đã nhận được gần 1 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Chủ nhiệm CLB Vì biển đảo quê hương cho hay, tính đến ngày 7/4 Chương trình Vườn rau Trường Sa đã nhận được gần 1 tỷ đồng ủng hộ qua tin nhắn và hơn 230 triệu đồng do một số tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong cả nước chuyển khoản.

“Để đạt và vượt mục tiêu ban đầu của Chương trình là huy động được 2 tỷ đồng, CLB rất cần thêm nhiều tấm lòng hướng về Trường Sa, vì Trường Sa của đồng bào cả nước”- Bà Nguyễn Thị Thu Hương chia sẻ.

 Rau xanh - món quý ở Trường Sa.

Trước đó, nhằm kêu gọi cộng đồng chung sức hỗ trợ, nâng cao chất lượng đời sống cho các quân nhân và người dân đang công tác, sinh sống trên các đảo chìm thuộc huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa), Trung ương Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam phối hợp với CLB Vì biển đảo quê hương và Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia (Cổng 1400) triển khai Chương trình Vườn rau Trường Sa.

Chung tay tặng vườn rau sạch và trang bị bể mềm chứa nước ngọt cho quân dân nơi đảo xa. 

Mỗi cá nhân chỉ cần soạn tin nhắn BD gửi tới số 1408 là đã góp 20.000đ ủng hộ Chương trình Vườn rau Trường Sa, chung tay tặng vườn rau sạch và trang bị bể mềm chứa nước ngọt cho quân dân nơi đảo xa./.

Nhật Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ