• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hương Giang Idol hoá thân cô giáo xinh đẹp trong MV mới

Giải trí 18/05/2016 15:56

(Tổ Quốc)- Ca sĩ Hương Giang Idol chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong sản phẩm âm nhạc mới MV “Mùa để yêu thương”

(Tổ Quốc)- Ngày 19/5 tới, ca sĩ Hương Giang Idol sẽ ra mắt MV mới "Mùa để yêu thương". Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong sản phẩm âm nhạc mới của mình.



Hình ảnh Hương Giang trong MV "Mùa để yêu thương"

Mùa để yêu thương là đánh dấu bước trưởng thành và sự trở lại mới mẽ của cô trong chặng đường âm nhạc.

Những hình ảnh đầu tiên và mới nhất Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân của mình, đã thu hút được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ khán giả.



Trailer của ca khúc "Mùa để yêu thương"

Trong MV, Hương Giang Idol hóa thân thành cô giáo thực tập với câu chuyện tình cảm lãng mạn, và những rung động với cậu học trò lạnh lùng cá tính. Những khoảnh khắc đáng yêu và hồn nhiên, được ghi lại một cách sinh động.

Mùa để yêu thương với chất nhạc nhẹ nhàng, trong sáng viết về những giây phút hạnh phúc ban đầu của tình yêu nhưng cô đã xây dựng nó thành một câu chuyện về tuổi học trò. Đây cũng được xem như một lời chúc gửi đến các bạn học sinh, sinh viên có kết quả tốt nhất trong mùa thi của mình.

Bên cạnh đó, MV Mùa để yêu thương trở nên “nóng” hơn bởi chàng diễn viên chính với vẻ điển trai đầy cuốn hút. Hương Giang cho biết đây là một diễn viên mà cô rất ấn tượng khi làm việc chung. 

Khi nhắc đến chi phí cũng như kỹ thuật đầu tư cho MV, quán quân Cuộc đua kỳ thú chia sẻ: “MV nhìn có vẻ nhẹ nhàng nhưng đầu tư không nhẹ nhàng chút nào. Nhưng  Hương Giang rất vui vì đây là sản phẩm hài lòng nhất từ trước đến giờ”.

Mùa để yêu thương là một “món quà tinh thần” thu hút giới trẻ cũng như những ai mến mộ cô ca sĩ xinh đẹp này. Đặc biệt hơn, đây như món quà dành cho những ngày hè của các bạn trẻ với những hình ảnh nhẹ nhàng, đầy cảm xúc./.

Ngọc Hà Lê

Ảnh: NVCC

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ